Xác nhận! "CEO của siêu CLB hỏi mua cậu ấy vào mùa Đông"

11:10 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund nhận được lời đề nghị khổng lồ hỏi mua tài năng Jadon Sancho.

Jadon Sancho đang trở thành ngôi sao trẻ sáng giá nhất làng túc cầu thời điểm này. Trong màu áo Borussia Dortmund, Sancho thi đấu tuyệt hay. Mùa trước, Sancho ghi được 13 bàn thắng trong 43 trận ra sân cho Dortmund.

Ngay khi bắt đầu mùa giải mới, Sancho đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng hạ gục Bayern Munich giúp Dortmund giành được Siêu cúp Đức đầy thuyết phục. Với những gì đã thể hiện, Sancho nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Jadon Sancho: Borussia Dortmund turned down approach from 'super club' for forward - Bóng Đá

 Dortmund nhận được lời đề nghị từ một CLB lớn ở châu Âu.

Nhiều nguồn tin đồn đoán, Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Sancho. Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ chi 100 triệu euro để chiêu mộ Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới đây.

Mới nhất, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke xác nhận trên tờ Ruhr Nachrichten rằng: "CEO của một siêu đội bóng đã hỏi tôi rằng, liệu họ có thể trở lại vào mùa Đông để ký hợp đồng với Sancho hay không.

Nhưng tôi đã nói thẳng với ông ấy rằng, ông ấy nên quên chuyện nó đi. Sau đó, ông ấy không bao giờ liên lạc với tôi nữa. Ông ấy biết rõ ý của tôi là gì."

Dù vậy, Hans-Joachim Watzke cũng thừa nhận: "Khi bạn sở hữu một cầu thủ như Sancho, bạn phải luôn đánh giá lại tình hình mỗi năm."

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 10:42 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục