Xác nhận! Cech tuyên bố giải nghệ, trở lại Chelsea trong vai trò mới

08:00 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnThế giới bóng đá sắp phải chia tay thêm một cái tên tài năng khi Petr Cech đã lên kế hoạch treo găng.

Sau 11 năm gắn bó với Chelsea, thủ thành người Cộng hòa Séc bất ngờ chia tay The Blues để chuyển sang thi đấu cho Arsenal. Tuy nhiên, với việc tuổi đã cao cùng với sự xuất hiện của Bernd Leno, người gác đền sinh năm 1982 không còn nhiều cơ hội để bắt chính.

HLV Unai Emery cũng không tha thiết trong việc giữ chân thủ môn trưởng thành từ lò Viktoria Plzen. Chỉ hai ngày sau khi mừng sinh nhật thứ 37, Petr Cech đã đưa ra quyết định về tương lai khi anh tuyên bố giải nghệ. 

cech trở lại chelsea - Bóng Đá

 Petr Cech sẽ giải nghệ sau mùa giải 2018/19.

Theo Sky Sports, trận chung kết Europa League với đội bóng cũ Chelsea sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp đỉnh cao của thủ môn thuộc biên chế Arsenal. Anh sẽ trở lại sân Stamford Bridge ngay trong mùa Hè 2019 tới để đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB.

Kể từ khi người tiền nhiệm Michael Emenalo ra đi, đội bóng Tây London vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng đáng. Trong suốt hai mùa giải đã qua, "bà đầm thép" Marina Granovskaia là người đảm nhiệm công tác quản lí kiêm chuyển nhượng của Chelsea.

Vừa qua, Petr Cech cũng đã đăng tải trên Twitter cá nhân dòng trạng thái úp mở về việc sẽ treo găng. Trong suốt 780 trận đấu của mình trong màu áo các CLB, anh đã giành được 4 Premier League, 5 FA Cup, 4 Siêu cúp Anh, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League. Mục tiêu cuối cùng của tuyển thủ Cộng hòa Séc đó chính là lên ngôi Europa League một lần nữa cùng với Arsenal.

Giang Nam | 07:45 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục