Xác nhận! 'Báu vật' Chelsea ra điều kiện 'khó' để gia hạn với CLB

16:35 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những sao mai đầy triển vọng của The Blues vẫn đang do dự trong chuyện đi ở.

Sau mùa giải 2018/19, đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ có cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Sự ra đi của Eden Hazard khiến Chelsea buộc phải tìm kiếm người thay thế. Trong khi đó, tương lai của HLV Maurizio Sarri đang là dấu hỏi lớn sau tìn đồn sẽ dẫn dắt Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, nhà tân vô địch Europa League đang đối mặt với nỗi lo khác mang tên Callum Hudson-Odoi. Hợp đồng giữa tiền đạo người Anh và CLB Tây London sẽ chấm dứt vào tháng 6/2020, và cả hai bên vẫn bế tắc trong việc gia hạn.

Hudson odoi ready to sign new deal with chelsea with one condition - Bóng Đá

 Ngôi sao 18 tuổi muốn được chơi bóng thường xuyên.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, cầu thủ gốc Ghana mới đây đã ra điều kiện để có thể tiếp tục gắn bó với The Blues. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 muốn chắc chắn rằng mình sẽ có một vị trí trong đội một trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới

Mùa giải vừa qua, "măng non" 18 tuổi mới chỉ ra sân 24 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo thành bàn. Thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang là ông lớn đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi.

"Hùm xám" xứ Bavaria đã chính thức nói lời chia tay với đôi cánh huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery. HLV Niko Kovac không dành sự tin tưởng cho những Kinsley Coman hay Serge Gnabry. Vì lẽ này, "Die Roten" đang ráo riết tìm kiếm cái tên đẳng cấp để bổ sung.

Giang Nam | 15:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục