Xác nhận, Barca đàm phán, chuẩn bị kích hoạt "bom tấn" 111 triệu

08:03 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ khả năng gây sốt thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Barcelona vẫn đang rất tích cực tìm người thay thế Ousmane Dembele và Luis Suarez trên hàng công, trong bối cảnh Blaugrana khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Gánh nặng ghi bàn không thể cứ mãi đè lên vai Lionel Messi, dẫu biết vai trò của đội trưởng người Argentina luôn rất nặng nề ở xứ Catalan trong suốt hơn 15 năm qua.

Mặc dù vậy, rõ ràng là thượng tầng Blaugrana cần sớm tìm ra ít nhất một chân sút chất lượng để bổ sung cho hàng tấn công. Mục tiêu và tham vọng của BLĐ Barca là rất rõ ràng. Nếu không thể chiêu mộ được thêm cái tên tiềm năng nào, e rằng sẽ rất khó để nhà đương kim vô địch La Liga làm được điều đó. 

Trước viễn cảnh này, Sky Sport vừa phát đi thông tin quan trọng về vấn đề chuyển nhượng của Barcelona. Cụ thể, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Inter Milan và Barcelona đang đàm phán thương vụ Lautaro Martinez. Khả năng "bom tấn" sẽ được nổ trong thời gian tới.

Cũng theo nguồn tin trên, Barcelona được cho là sẵn sàng kích hoạt gói giải phóng hợp đồng 111 triệu euro của Lautaro Martinez. Đồng thời, BLĐ Blaugrana sẵn sàng để một số ngôi sao trong đội hình sang San Siro như một phần thoả thuận của "siêu bom tấn" này.

Italian Journalist Claims Barcelona & Inter Are In Negotiations Over Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca làm mọi cách để chiêu mộ Lautaro Martinez.

Nếu thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez thành công, Barcelona sẽ sở hữu được một trong những chân sút hàng đầu Châu Âu hiện nay khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 07:05 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục