Xác nhận: Barca chia tay ngôi sao đầu tiên giá 23 triệu euro

00:52 Chủ nhật 21/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp sẽ chia tay Paco Alcacer, cầu thủ đang chơi rất lên chân tại Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè vừa qua.

Theo Goal, đội bóng vùng Ruhr đã đánh tiếng với các nhà ĐKVĐ La Liga rằng họ sẽ trả 23 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo Paco Alcacer theo một hợp đồng mua đứt. Và CEO của Barca, Oscar Grau đã xác nhận điều này:"Dortmund đã nói với chúng tôi về ý định trả tiền cho thương vụ."  Ông nói.

Xong! Barca chia tay ngôi sao đầu tiên giá 23 triệu euro - Bóng Đá

 Dortmund sẽ có được Alcacer từ Barca theo một hợp đồng mua đứt.

Sau khi rời Nou Camp theo một bản giao kèo cho mượn tại Borussia Dortmund mùa hè qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ tuyệt vời và bây giờ anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng tại Bundesliga. Alcacer rất vui mừng chia sẻ: "Cuối cùng, tất cả đều đã đi đến một quyết định".

"Tôi ở Barca nhưng không có vai trò gì, mọi thứ diễn ra không như ý muốn... Vậy nên tôi quyết định tìm kiếm cơ hội ở nơi khác. Một người chơi với sự tự tin tốt hơn là không có điều đó. Tôi ra đi chỉ vì muốn được hạnh phúc với trái bóng". Anh nói thêm.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với huấn luyện viên Ernesto Valverde về vấn đề này. Barca đang sở hữu Luis Suarez, Lionel Messi, Ousmane Dembele... thật khó để tôi cạnh tranh với họ". Alcacer tiếp lời.

Vũ Quang Toản | 22:50 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục