Xác nhận: AS Roma lên kế hoạch tiễn “người thừa” trở về Chelsea

14:41 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnVới những gì đang diễn ra, tương lai của hậu vệ 27 tuổi tại Olimpico đã sắp đi đến hồi kết.

Mùa hè vừa qua, AS Roma đã đạt được thỏa thuận đưa Davide Zappacosta về Olimpico theo dạng cho mượn từ Chelsea trong vòng 6 tháng, nhằm thay thế cho Rick Karsdorp và giải phóng Alessandro Florenzi ở vai trò hậu vệ phải. Mặc dù nhận được rất nhiều sự kì vọng nhưng chàng trai 27 tuổi lại không thể đáp ứng được điều đó bởi những chấn thương liên tiếp. Mới đây, anh đã bị tổn thương dây chằng chéo trước chân phải và sẽ cần 1 khoảng thời gian dài để hồi phục hoàn toàn.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo AS Roma đã lên kế hoạch trả Davide Zappacosta trở về Chelsea và tìm kiếm những phương án thay thế. Một trong số những cái tên đang được Giallorossi nhắm đến là Elseid Hysaj, hậu vệ người Albania hiện đang khoác áo Napoli.

AS Roma nhắm Hysaj thay Zappacosta - Bóng Đá

 Elseid Hysaj sẵn sàng thay thế Zappacosta ở AS Roma.

Quá trình đàm phán đang diễn ra rất tốt đẹp. Mới đây, Mario Giuffredi, người đại diện của Elseid Hysaj, đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của đội bóng thủ đô Italia. Thông qua Radio Punto Nuovo, ông cho biết:

“Hysaj vẫn ổn. Cậu ấy có chút vấn đề ở xương sườn và ngực nhưng điều này không đáng để lo ngại bởi chỉ cần khoảng 25 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Elseid đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Ancelotti đã nói với tôi rằng ông ấy rất vui nếu Elseid ở lại. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra bởi chúng tôi không thể tìm được tiếng nói chung. Đây là điều tồi tệ bởi HLV đã luôn muốn giữ cậu ấy. AS Roma sẽ là 1 giải pháp. Tôi tin rằng đã đến lúc Elseid phải thay đổi sau hơn 4 năm chơi bóng tại San Paolo.”

(*) Xem lại trận thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 13:55 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục