XÁC NHẬN: Arsenal đạt thỏa thuận đắt giá nhất lịch sử Premier League

11:27 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận với đối tác ‘Visit Rwanda’, thương hiệu của đất nước châu Phi sẽ xuất hiện trên tay áo của Arsenal với một mức giá kỉ lục.

Mới đây, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận với 3 năm với đối tác ‘Visit Rwanda’ trị giá 10 triệu bảng/mùa, qua đó Ủy ban Phát triển Rwanda sẽ chính thức có logo xuất hiện trên tay áo của Arsenal mùa tới.

Theo những thông tin mà Goal đăng tải thì đây là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League tính đến thời điểm hiện tại, vượt qua những cái tên đình đám khác tại xứ sở sương mù. Trước khi thảo thuận này được ký kết, hợp đồng của Chelsea với Hyundai và Manchester City với Nexen Tire đang giữ vị trí dẫn đầu với cùng 6 triệu bảng/mùa.

XÁC NHẬN: Arsenal đồng ý thỏa thuận đắt giá nhất lịch sử Premier League - Bóng Đá

Arsenal đồng ý thảo thuận với "Visit Rwanda".

Trong giao kèo hợp tác giữa hai bên, các cầu thủ đội Arsenal nam và nữ sẽ có chuyến thăm đến Rwanda, và ban huấn luyện sẽ có một chiến dịch phát triển cộng đồng với các trẻ em ở đây. Đây sẽ là một bước tiến lớn trong công cuộc thúc đẩy du lịch tại quốc gia châu Phi.

Thương hiệu phía châu Phi đang hướng đến sự phát triển chung của nền kinh tế Rwanda, với một thương vụ như vậy cả hai bên sẽ cùng có lợi ích riêng của mình. Được biết rằng, hợp đồng với nhà tài trợ Emirates không cho phép họ có bất kỳ logo nào trên tay áo cả, tuy nhiên phía Emirates đã bỏ quy định cho phép Arsenal có thêm nguồn tiền từ việc này.

XÁC NHẬN: Arsenal đồng ý thỏa thuận đắt giá nhất lịch sử Premier League - Bóng Đá

Thương vụ này sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

Theo báo cáo của CLB thành phố Luân Đôn, mỗi ngày có 35 triệu lượt xem áo đấu của Arsenal trên toàn cầu. Và nếu như "Visit Rwanda'' có mặt trên áo đấu của The Gunners, đất nước 12 triệu dân này sẽ đạt được mục tiêu là đất nước dẫn đầu về du lịch. Họ trước đó cũng được trao giải là đất nước có dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới bởi Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC) và Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF).

Tùng Nguyễn | 09:51 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục