XÁC NHẬN: AC Milan bị gạch tên khỏi Europa League

20:36 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo đỏ đen nhận tin dữ từ liên đoàn bóng đá châu Âu, xuất phát từ vấn đề tài chính của họ.

Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA mới đây đã quyết địch gạch tên AC Milan ra danh sách tham dự Europa League mùa sau do đội bóng này không thể đáp ứng được những yêu cầu của Hiệp hội Tài chính của UEFA (FFP).

Từ vài tháng trước, đã có một số nguồn tin cho rằng gã khổng lồ nước Ý hiện phải gây quỹ để tìm kiếm thêm nguồn hỗ trợ nhằm đáp ứng được những vấn đề tài chính theo đúng tiêu chuẩn của FFP. Bên cạnh đó, chủ tịch của họ - ông Yonghong Li cũng đã phải mời gọi thêm nhà tài trợ cho đội bóng. 

Tuy nhiên, sau tất cả, vẫn chưa có giải pháp khả dĩ nào được đưa ra và vì thế, theo tờ La Gazzetta dello Sport, UEFA đã quyết định trừng phạt Milan bằng cách loại họ ra khỏi các cấp độ giải đấu của bóng đá châu Âu mùa sau - tương đương với việc không được tham dự Europa League.

XÁC NHẬN: AC Milan bị gạch tên khỏi Europa League - Bóng Đá

 Chưa kịp mừng vì đội nhà thi đấu khởi sắc, cổ động viên Milan đã phải nhận tin dữ.

Báo cáo còn cho biết thêm, thông báo được đưa ra hôm thứ hai cũng bao gồm một khoản phạt trị giá 30 triệu Euro (khoảng 26,38 triệu bảng) đã giáng xuống đội bóng Italia.

Đến giờ phút này, nếu không tự cứu mình, AC Milan sẽ càng ngày càng lâm vào thế bí. Phương án tối ưu nhất có thể được đưa ra lúc này là bán bớt đi trụ cột của đội để giảm tiền lương và một số chi phí liên quan khác. Milan dự kiến sẽ có cuộc đại phẫu mạnh mẽ đội hình trong mùa hè này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:53 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục