Xác nhận: 3 ngôi sao sẽ rời AC Milan vào hè này

20:24 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, Ban lãnh đạo của AC Milan đã sẵn sàng thay máu đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dù mùa giải 2018 – 2019 chưa kết thúc, nhưng Rossoneri vẫn tỏ ra rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt cái tên đình đám đã được điền vào danh sách cần chiêu mộ của bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini, có thể kể đến như Gerard Deulofeu, Federico Chiesa, Allan Saint-Maximin,…

Bên cạnh đó, Rossoneri cũng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với Tiemoue Bakayoko, người đang thi đấu vô cùng ấn tượng, góp công lớn vào thành tích của AC Milan tính đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Riccardo Montolivo đã không còn chỗ đứng tại San Siro.

Người mới đến thì chắc chắn sẽ có những kẻ khác phải ra đi. Trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso lúc này có nhiều gương mặt đã từ lâu không có đóng góp đáng kể. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã xác nhận 3 cái tên chắc chắn sẽ rời San Siro vào mùa hè này, đó là Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci và Jose Mauri.

Montolivo đã thi đấu cho AC Milan trong suốt 9 năm qua với 158 lần ra sân và từng là đội trưởng của Rossoneri. Andrea Bertolacci từng được đánh giá rất cao nhưng những chấn thương dài hạn đã ngăn cản sự phát triển của cựu sao Genoa.

Jose Mauri là trường hợp đáng tiếc nhất. Năm nay mới 23 tuổi nhưng anh không đủ sức để cạnh tranh 1 vị trí trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso. Sau 4 năm khoác áo AC Milan, anh chỉ có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Faro | 19:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục