Xác nhận! 2 'Gã khổng lồ' đã tiếp cận Sanchez

23:32 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Gianluca Di Marzio - nhà báo săn tin khá có tiếng tại Italia, Alexis Sanchez đã sớm nhận được lời đề nghị từ 2 đại gia Serie A.

Tương lai Alexis Sanchez tại Man United đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch tống khứ chân sút người Chile ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sanchez đang trở thành gánh nặng của Man United khi anh hưởng mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần nhưng gây thất vọng rất lớn. Cá nhân Sanchez cũng ý thức được bản thân không phù hợp với Man United nên đã tìm cách ra đi.

Xác nhận! 2 'Gã khổng lồ' đã tiếp cận Sanchez - Bóng Đá

 Đại diện của Alexis Sanchez đã gặp gỡ BLĐ Inter Milan lẫn Juventus.

Cụ thể, Gianluca Di Marzio - nhà báo uy tín tại Italia đã đăng tin khẳng định, đại diện Fernando Felicevich Sanchez đã gặp gỡ BLĐ của cả 2 ông lớn tại Serie A là Juventus và Inter Milan để tìm hướng đi mới cho tương lai của Sanchez.

Lúc này đây, Sanchez muốn sang Serie A để vực dậy sự nghiệp. Inter Milan là bến đỗ tiềm năng nhất đối với Sanchez. Dù vậy, nhiều khả năng Man United buộc phải trả một nửa mức lương mà Sanchez đang nhận để thuyết phục các đối tác chiêu mộ Sanchez.

Kể từ khi chuyển đến khoác áo Man United từ Arsenal vào tháng 1/2018, Sanchez gần như trở thành người vô hình, hoàn toàn tệ hại tại Old Trafford và không thể tạo nêntầm ảnh hưởng lớn như kỳ vọng. Như vậy, buông tay nhau là điều tốt nhất dành cho Sanchez và Man United.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 22:59 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục