Xác minh nguồn gốc lây nhiễm COVID-19 của Arteta

09:13 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, thế giới bóng đá được một phen rúng động với xét nghiệm dương tính COVID-19 từ HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Dịch Covid-19 đã lây lan toàn cầu, và gây ảnh hưởng lớn đến các hoạt động kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao. Nhiều giải đấu đã bị hoãn để tránh lây lan dịch bệnh này.

Trước mặt, trận đấu của Pháo thủ với Brighton & Hove Albion đã bị hoãn lại sau khi vị HLV người Tây Ban Nha của Arsenal đã dương tính với COVID-19. Cuộc đụng độ ở FA Cup của Pháo thủ với Sheffield United cũng dự kiến sẽ bị hoãn lại.

Mikel Arteta coronavirus case different source to Nottingham Forest and Olympiacos owner - Bóng Đá

 Evangelos Marinakis ăn mừng chiến thắng tại Emirates.

Theo giới báo chí Anh, trường hợp nhiễm COVID-19 của Arteta được hiểu là không liên quan đến chủ sở hữu của CLB Nottingham Forest và Olympiacos, Evangelos Marinakis - người đã nhiễm dịch bệnh này sau khi đến sân vận động Emirates vào ngày 27 tháng 2, dù Marinakis đã ở trong phòng giám đốc, phòng thay đồ, khu vực báo chí và thậm chí trên sân nhà của Arsenal khi ông ăn mừng chiến thắng của đội nhà tại Europa League trước đội bóng phía bắc London.

Tờ Football London cho biết Arteta không hề có bất cứ liên lạc nào với Marinakis. Và ban lãnh đạo Arsenal cũng đã cho diệt khuẩn, vệ sinh sân vận động Emirates và cơ sở tập luyện London Colney của câu lạc bộ trên diện rộng sau khi chủ sở hữu Olympiacos dương tính với COVID-19.

Marinakis cũng đã có mặt tại City Ground vào ngày 6 tháng 3 khi Millwall đánh bại Nottingham Forest 3-0, làm tăng thêm mối lo ngại về sự lây lan của COVID-19 tại Championship.

Ở những nơi khác tại Premier League, Leicester City có ba cầu thủ tự cách ly vì lo ngại họ bị corona virus, trong khi Benjamin Mendy cũng tự cách ly khi một thành viên gia đình của hậu vệ Manchester City này cũng dương tính với COVID-19.

Premier League chuẩn bị tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào sáng ngày 13 tháng 3 để quyết định xem giải đấu có nên được tiếp tục hay không.

Video lối đá của Arsenal:

Minh Tuấn | 08:15 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục