Xác định xong tân binh, Barca chỉ còn chờ "đèn xanh" từ BTC

19:11 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan cần được ban tổ chức La Liga cho phép chiêu mộ tiền đạo ở ngoài kỳ chuyển nhượng.

Như đã biết, hàng công Barcelona đang khủng hoảng trầm trọng sau khi bộ đôi Luis Suarez - Ousmane Dembele dính chấn thương nặng và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn (Suarez dự kiến vắng mặt 4 tháng, Dembele 6 tháng).

Trước tình hình này, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã nộp đơn lên ủy ban y tế La Liga để yêu cầu được lập tức bổ sung một tiền đạo ngoài kỳ chuyển nhượng theo quy định. Và trong ngày hôm nay, họ rất mong chờ câu trả lời từ tổ chức này để sớm triển khai kế hoạch bổ sung tân binh nhưng theo Marca, mọi chuyện chỉ có thể rõ ràng hơn vào thứ Ba.

Barcelona awaiting the green light before signing a forward - Bóng Đá

 Dembele chấn thương khiến tình hình nhân sự nơi hàng công Barca gặp nhiều khó khăn.

Nếu đề xuất bị từ chối, Barca buộc phải đưa các tài năng trẻ vào đội hình chính thức để cầm cự cho đến hết mùa giải. Nhưng trong trường hợp ngược lại, nhà ĐKVĐ La Liga dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo Angel Rodriguez của Getafe.

Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa sút tung lưới Barca ở màn đụng độ giữa hai CLB cách đây một ngày. Hiện tại, anh đang là cây săn bàn chủ lực bên phía đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez với 14 bàn thắng sau 29 trận. Tuy nhiên, nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng, Getafe sẵn sàng bán Rodriguez và không gây bất kỳ khó dễ gì cho đối tác nếu Barca đồng ý phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 10 triệu euro.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 18:13 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục