Xác định rõ mục tiêu số 1, Chelsea chốt luôn ngân sách 100 triệu bảng

18:15 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea seek to beat Man Utd, Liverpool to Jadon Sancho transfer in January but face issue

Sau chuỗi trận bết bát suốt khoảng thời gian gần đây, Chelsea đang dần bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. 

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới sẽ là lúc mà thượng tầng Stamford Bridge cần phải giúp Frank Lampard một tay bằng cách đưa về tây London những bản hợp đồng chất lượng.

Như đã đưa tin trước đó, Jadon Sancho là cái tên mà The Blues đang rất muốn chiêu mộ lúc này. Sancho là một trong những tiền đạo chạy cánh được đánh giá tiềm năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Borussia Dortmund, cầu thủ 19 tuổi đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và chơi rất ổn định. Tuy nhiên thời gian qua, những lùm xùm với HLV Lucien Favre đang làm dấy lên kịch bản Sancho sẽ rời đi ngay tháng Một tới, hoặc chậm hơn là hè sang năm.

Jadon Sancho:

Chelsea sẽ không chi hơn 100 triệu bảng trong thương vụ chiêu mộ Sancho.

Theo thông tin từ Express, Chelsea đang xem Jadon Sancho như mục tiêu hàng đầu của mình. Tuy nhiên quan điểm của đại diện nước Anh cũng rất rõ ràng, khi họ đã thông báo với Dortmund rằng sẽ không chi quá 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ tờ Telegraph, HLV Frank Lampard sẽ đánh giá thể lực của Antonio Rudiger trước khi quyết định đưa trung vệ Nathan Ake trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, người hâm mộ The Blues lại không đồng tình với mục tiêu mà Super Frankie đang nhắm đến.

Cùng chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 17:49 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục