Xác định mục tiêu số 1 của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông

23:13 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Independent, HLV Jose Mourinho đã xác định Carlos Soler của Valencia là cái tên Man Utd cần phải có trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mùa Hè vừa qua, HLV Jose Mourinho không che giấu mong muốn chiêu mộ 4 ngôi sao. Và 3 trong đó, bao gồm Romelu Lukaku, Victor Lindelof, Nemanja Matic đã cập bến Old Trafford. Chỉ có Ivan Perisic của là cái tên mà Mourinho đặc biệt thèm khát nhưng không thể sở hữu.

Xác định mục tiêu số 1 của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông - Bóng Đá

  Soler thi đấu ấn tượng trong màu áo Valencia mùa này.

Trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới, Man Utd sẽ lại mạnh tay mua sắm. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ không phải là mẫu chạy cánh như Perisic, mà lại là Carlos Soler - một tiền vệ được xem như David Silva mới.

Carlos Soler năm nay 20 tuổi, là một cầu thủ tấn công toàn diện, với nhãn quan chiến thật sắc sảo. Anh chơi rất ấn tượng trong mùa này, và tạo dấu ấn với 4 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng, giúp Bầy dơi bay cao tại La Liga.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Soler có giá lên đến 40 triệu bảng. Valencia cũng không hề muốn mất một 'viên ngọc quý' như sao trẻ này, tuy nhiên, vì tình hình tài chính có vấn đề, họ khó thể từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd. Hơn nữa, Quỷ đỏ thành Manchester còn chìa khóa rất quan trọng trong thương vụ này, đó là tiền vệ Andreas Pereira - người đang được cho mượn ở Mestalla và đã bày tỏ mong muốn ở lại Valencia lâu dài.

Nếu có được Soler, Man Utd cũng không cần phải lo lắng nếu để Ander Herrera hay Fellaini ra đi.

Tài năng đặc biệt của Carlos Soler:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:26 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục