Xác định được bến đỗ tiếp theo của "người không phổi" ĐT Việt Nam

11:58 Thứ tư 06/02/2019 | 1

Nếu không có gì thay đổi, tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ trở lại khoác áo SLNA ở mùa giải 2019.

Nguyễn Trọng Hoàng có lẽ đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, khi Hoàng "bò" đang cho thấy sự hồi sinh một cách mạnh mẽ với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 lẫn VCK Asian Cup 2019.

Xác định được bến đỗ tiếp theo của

 Bến đỗ tiếp theo của Trọng Hoàng đã được xác định.

Vì thế không có gì ngạc nhiên khi mới đây, Trọng Hoàng đã được BLV Rhysh Roshan của kênh truyền hình FOX Sports chọn vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019: “Trọng Hoàng hoạt động bền bỉ, thực sự là mũi khoan đáng sợ bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam. Cú chuyền bóng đẳng cấp cao của cầu thủ này chính xác đến từng centimet để Công Phượng có pha kết thúc gọn ghẽ ghi bàn.

Đây chỉ là một trong số các tình huống mà Trọng Hoàng miệt mài kiến tạo cho đồng đội có cơ hội. Theo tôi, Trọng Hoàng hết sức xứng đáng có 1 vị trí trong đội hình tiêu biểu ở Asian Cup 2019."

Trở về từ Asian Cup 2019, bến đỗ tiếp theo của Trọng Hoàng ở mùa giải mới đang là câu hỏi khiến nhiều người hâm mộ quan tâm, bởi Hoàng "bò" đã chia tay Thanh Hóa khi V-League 2018 kết thúc.

Câu hỏi đó phần nào đã được giải đáp khi mới đây SLNA cũng đã thống nhất những điều khoản cơ bản với tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng để đưa cựu đội trưởng đội bóng trở về mái nhà xưa. Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, hai bên sẽ chính thức ký hết hợp đồng sau tết Nguyên Đán.

Việc Trọng Hoàng trở lại SLNA là điều đã được dự đoán từ trước vì mới đây, Đình Đồng, Văn Bình hay Quang Tình cũng chọn cách quay trở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương ở mùa giải 2019.

Xác định được bến đỗ tiếp theo của

 Trọng Hoàng sẽ trở lại SLNA.

Ngoài nội binh cơ bản ổn định, hiện tại HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang tiến hành sàng lọc ngoại binh để tìm ra hai gương mặt nữa sát cánh cùng Olaha tại V-League 2019.

SLNA sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón cựu vương Quảng Nam FC vào ngày 23/2 tới trên SVĐ Vinh.

Tịnh Đế | 11:10 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục