Xác định đối thủ trực tiếp của AC Milan mùa này

19:10 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Vincenzo Montella hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Sassuolo, đội bóng mà ông xem là đối thủ trực tiếp cho chiếc vé tham dự Cúp châu Âu.

Đội chủ sân San Siro đang trong quãng thời gian không tham dự Cúp châu Âu, trong khi Sassuolo đang trải qua mùa giải đầu tiên được tham dự Europa League. Hai đội sẽ gặp nhau vào ngày chủ nhật, HLV Montella hy vọng vào một chiến thắng, qua đó làm món quà sinh nhật  ý nghĩa cho Silvio Berlusconi.

montella

 Montella quyết tâm đánh bại Sassuolo. Ảnh: Internet.

Sau 6 vòng đấu, Milan đang có 10 điểm và đứng thứ 6, Sassuolo kém hơn một điểm nhưng lại xếp thứ 9. Tuy nhiên, Montella cho rằng họ là đối thủ chính trong cuộc đua đến Top 5 mùa này. Ba đội  đứng đầu sẽ tham dự Champions League, hai đội tiếp theo sẽ có vé đến Europa League.

Chính vì vậy, Montella kêu gọi các cầu thủ của mình: “Milan đã không thể góp mặt ở đấu trường châu Âu và đây chính là động lực của toàn đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu để trở lại châu Âu. Sassuolo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua này, bất cứ điểm số nào có được trước họ đều rất giá trị.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:55 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục