Xác định “đối tác” cho Harry Maguire, M.U đối đầu Barca

17:11 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đụng độ Gã khổng lồ xứ Catalunya vì một trung vệ đang có phong độ cao.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Harry Maguire từ Leicester City. Dù nhiều lần bị đối tác ép giá và khước từ, thế nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chấp nhận chi số tiền 80 triệu bảng.

Đó là mức phí biến tuyển thủ Anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để giúp ban lãnh đạo Quỷ đỏ yên tâm. Bởi lẽ vào lúc này, M.U chưa tìm ra đối tác ăn ý với ngôi sao sinh năm 1993, nhất là khi Victor Lindelof hay Eric Bailly không duy trì được phong độ ổn định. Chính vì vậy Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng vào Hè này.

M.U chiêu mộ Pau Torres - Bóng Đá

 Torres rơi vào tầm ngắm của Man Utd.

Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Pau Torres vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, Torres là nhân tố quan trọng trong đội hình của Villarreal khi anh đã ra sân tới 36 lần, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Sở hữu khả năng phòng ngự khá ổn cùng chiều cao lên đến 1m91, Torres luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo tại La Liga và đây cũng là điểm cộng lớn nhất của anh trong mắt các tuyển trạch viên Man Utd.

Và với việc mới 23 tuổi, Torres hoàn toàn có thể trở thành một sự lựa chọn cho tương lai lâu dài của Quỷ đỏ. Tuy nhiên không chỉ Man Utd, Barcelona cũng đang khao khát sở hữu trung vệ đầy tài năng này.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd

 
Endo | 16:13 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục