Xác định danh tính đối thủ của Wladimir Klitschko

15:26 Thứ ba 20/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng Wladimir Klitschko đã đồng ý thượng đài với Bryant Jennings trong trận bảo vệ đai vô địch WBA, WBO và IBF. Theo đó, trận đấu giữa hai tên tuổi này sẽ diễn ra ở Madison Square Garden vào ngày 25/04 tới ở New York (Mỹ).

Wladimir Klitschko đã xác định được đối thủ

Được biết, Bryant Jennings, tay đấm đến từ Phildelphia (Mỹ), sẽ cố gắng tái lập thành tích như thành công của Deontay Wilder, người giành đai vô địch WBC sau khi hạ Bermane Stiverne để trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng đầu tiên của Mỹ từ năm 2006. "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận để chạm trán nhau, thậm chí nếu những hợp đồng còn chưa được ký kết", người quản lý Bernd Boente của Wladimir Klitschko nói.

Từ lâu, Bryant Jennings và Wladimir Klitschko đã tiến hành thương thảo hòng thống nhất về những điều khoản để có thể thượng đài. Các buổi họp báo của họ thường xuyên bị Shannon Briggs phá đám, khi tay đấm này một mực đòi chạm trán với Wladimir Klitschko. Tuy nhiên, nhiều khả năng mọi chuyện giờ đã kết thúc khi đối thủ của 'tiến sĩ búa thép' giờ chính thức được xác định.

Bryant Jennings sắp chạm trán 'tiến sĩ búa thép'

Dự kiến, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh HBO dạng truyền hình trả tiền. Giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của Bryant Jennings, khi tay đấm này đang giữ thành tích bất bại suốt 19 trận. Tuy nhiên, nhiều người lại tin rằng Bryant Jennings khó có thể so đẳng cấp với Wladimir Klitschko vì ngôi sao người Ukraine rất dày dặn kinh nghiệm và thống trị làng quyền Anh hạng nặng suốt nhiều năm liền.

Với Wladimir Klitschko, trận đấu tại Mỹ sắp tới là lần đầu tiên anh thượng đài nơi quốc gia này kể từ sau chiến thắng trước Sultan Ibragimov hồi năm 2008. Wladimir Klitschko hy vọng sẽ có một trận đấu thành công nữa với mục tiêu chạm trán Deontay Wilder vào cuối năm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục