Xác định chủ nhân đầu tiên tấm vé dự play-off giành quyền góp mặt V-League 2020

09:53 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng nghẹt thở trước CLB Bình Phước, Phố Hiến đã chính thức giành tấm vé đầu tiên dự trận play-off với đội xếp thứ 13 của V-League.

Với khát vọng giành vé đi play-off sớm, CLB Phố Hiến đã tập trung toàn lực cho 2 trận đấu ở vòng 19 và 20 Hạng Nhất 2019. Các cầu thủ trụ cột như Martin Lo, Ngọc Bảo, Tiến Đạt và Trọng Long đã không tập trung cùng U22 Việt Nam và ở lại CLB để dốc toàn lực cho 2 trận đấu quan trọng.

Xác định chủ nhân đầu tiên tấm vé dự play-off giành quyền góp mặt V-League 2020 - Bóng Đá

 Phố Hiến có trận đấu ngoan cường trên sân Bình Phước.

Ở vòng đấu 19 vừa qua, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh đã có chiến thắng 2-0 trước Đắk Lắk, tạo đà cho trận đấu quan trọng với Bình Phước trên sân khách. Và với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đó, đội bóng chủ sân PVF đã có được trái ngọt.

Trong trận đấu chiều qua (31/08) trên sân Bình Phước, Phố Hiến đã sớm có bàn thắng mở tỷ số sau pha sút phạt penalty thành công của Xuân Nam ở phút thứ 4. Nhận bàn thua sớm, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương chơi lấn sân, dồn ép đối thủ và đã có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 45+1 nhờ công của Văn Ly.

Hai đội chơi đôi công trong hiệp 2 và Phố Hiến cho thấy được sự toan tính trong lối chơi. Và điều gì đến đã đến, phút 86, Xuân Nam sắm vai người hùng khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Đây cũng là pha làm bàn thứ 14 của tiền đạo này qua đó lấy lại vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới (hơn Huỳnh Tấn Tài 2 bàn).

Xác định chủ nhân đầu tiên tấm vé dự play-off giành quyền góp mặt V-League 2020 - Bóng Đá

 Phố Hiến đã giành vé tham dự trận play-off.

Với chiến thắng trong trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm với chính đối cạnh tranh, Phố Hiến đã tạo ra khoảng cách 8 điểm với Bình Phước trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Như vậy, đội bóng của tỉnh Hưng Yên đã chính thức sở hữu tấm vé dự trận play-off với đội bóng xếp thứ 13 của V-League vào cuối mùa.

Trong khuôn khổ vòng 20 diễn ra vào ngày 31/08, còn có 2 trận đấu khác. Trên sân nhà, CLB An Giang bất ngờ để thua đội cuối bảng Phù Đổng với tỷ 1-2. Trên sân Cần Thơ, XSKT Cần Thơ cũng có chiến thắng quan trọng trước CLB Huế và tạm thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Xác định chủ nhân đầu tiên tấm vé dự play-off giành quyền góp mặt V-League 2020 - Bóng Đá

 Long An sẽ có chuyến làm khách trên sân Buôn Ma Thuột. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Hôm nay (01/09) 2 trận đấu còn lại của vòng 20 sẽ diễn ra. Trên sân nhà, Đắk Lắk sẽ tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao là Long An. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đang có chuỗi 6 trận bất bại (4 thắng, 2 hoà). Trận đấu còn lại Đồng Tháp tiếp đón Bình Định.

Đăng Huy | 22:16 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục