Xác định cặp bán kết nữ đầu tiên ở Indian Wells

11:32 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnKarolína Plíšková và Svetlana Kuznetsova là 2 trong 4 tay vợt có phong độ cao nhất ở Indian Wells năm nay.

Pliskova-withdraws

 Pliskova đang thể hiện phong độ cao ởIndian Wells. Ảnh: Internet.

Sáng 16/3, hai lượt trận tứ kết đơn nữ đã khép lại mà không có bất ngờ khi các tay vợt hạt giống cao hơn đều giành vé lọt vào vòng bán kết.

Ở cuộc "nội chiến Nga" giữa Kuznetsova và  Pavlyuchenkova, "lão bà" Kunetsova thể hiện phong độ cực cao qua việc đoạt tổng cộng 5 break-points của đàn em. Chỉ sau 65 phút so tài, Kuznetsova thắng dễ 6-3, 6-2 để giành vé đi tiếp.

Trong khi đó cuộc so tài giữa nhà ĐKVĐ Roland Garros, Garbiñe Muguruza và á quân US Open, Karolína Plíšková diễn ra chỉ trong hai ván nhưng thế trận vô cùng căng thẳng. Mỗi tay vợt 5 lần bẻ bàn giao bóng của đối thủ trong trận này nhưng không ai có thể bứt lên để thắng với cách biệt 2 game. Trong hai loạt tie-break, Pliskova chơi vượt trội để thắng 7-2 và 7-5.

Như vậy trận bán kết đầu tiên sẽ là cuộc đụng độ giữa Kuznetsva và Pliskova. Họ chỉ mới gặp nhau 2 lần hồi mùa giải 2016 và chiến thắng đang được chia đều cho mỗi bên.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:30 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục