Xác định cái tên thứ 7 rời HAGL, chuẩn bị cập bến SHB Đà Nẵng

19:54 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHAGL chuẩn bị chia tay cái tên thứ 7 trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Hướng tới mùa giải 2021, HAGL đã có những sự bổ sung đáng chú ý cho hàng phòng ngự. Cụ thể, 4 tân binh của đội bóng Phố Núi đều là những nhân tố giúp gia cố phòng tuyến, gồm thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn và hậu vệ Tiêu Exal.

Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng chào đón sự trở lại của hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (từ CLB TP.HCM sau 2 năm cho mượn). Có thể thấy, nhân sự cầu thủ nội của hàng thủ đội chủ sân Pleiku đã trở nên chật chội dù trước đó, Trương Trọng Sáng cũng đã rời đi để gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Xác định cái tên thứ 7 rời HAGL, chuẩn bị cập bến SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

A Hoàng sẽ thi đấu trong hàng ngũ SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2021. 

Chính từ lý do đó, BLĐ HAGL quyết định mang trung vệ A Hoàng cho SHB Đà Nẵng. Thông tin từ Bongda24h cho hay, cầu thủ gốc Kon Tum sẽ được cho mượn 1 mùa giải. Ở mùa giải 2020, do gặp chấn thương, A Hoàng chỉ thi đấu 8 trận và ghi được 1 bàn thắng. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1995 không có phong độ tốt và ít có cơ hội được ra sân trong thành phần HAGL. Thế nên việc được mang đi cho mượn sẽ là giải pháp tốt cho cả đôi bên.

Nếu thương vụ này thành công, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ có tân binh thứ 6 sau Janclesio Almeida, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Hedipo Conceicao và Rafaelson Bezerra Fernandes. Còn HAGL sẽ chia tay cái tên thứ 7 sau Phạm Hữu Nghĩa, Trương Trọng Sáng, Kester Oahimijie, Phan Thanh Hậu, Chevaughn Walsh và Nguyễn Anh Đức.

Đăng Huy | 18:56 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục