Xác định cái tên "khủng" đầu tiên góp mặt ở Barcelona Open

17:35 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Barcelona Open, Albert Costa vừa hé lộ nhân vật đầu tiên nhận lời tham dự giải đấu ở mùa giải 2019.

Mới đây, Albert Costa - giám đốc điều hành Barcelona Open đã xác nhận cái tên đầu tiên nhận lời tham dự giải đấu ở mùa giải 2019. Theo đó, nhân vật này không ai khác ngoài "gương mặt thân quen", Rafael Nadal. 

Với người hâm mộ, việc Nadal dự Barcelona Open là chuyện bình thường. Song sự góp mặt của "vua đất nện" ở sự kiện ATP 500 này lại vô cùng ý nghĩa với BTC giải đấu. "Thực tế mà nói, việc Nadal đến Barcelona là tin tuyệt vời, ngay cả khi việc này có vẻ như bình thường với fan hâm mộ.

na

Nadal đã nhận lời góp mặt ở Barcelona Open 2019. 

Giải đấu tới đây sẽ đánh dấu lần thứ 15 mà Nadal tham dự kể từ lần đầu tiên hồi năm 2003. Anh ấy đánh giá rất cao công tác tổ chức của chúng tôi. Với BTC, đây là một niềm tự hào khi được chào đón sự xuất hiện của tay vợt xuất sắc nhất lịch sử trên đất nện," Costa cho hay.

Ngoài sự góp mặt của Nadal, Barcelona Open 2019 dự kiến sẽ quy tụ thêm một số gương mặt tên tuổi khác. "Cùng với Nadal, sẽ có không ít cái tên hàng đầu góp mặt như Novak Djokovic, Dominic Thiem, David Goffin, Kei Nishikori, Grigor Dimitrov và đa phần là các tay vợt đến từ Tây Ban Nha," sếp Barcelona Open hé lộ.

Năm nay, Barcelona Open dự kiến khởi tranh từ 22 đến 28 tháng 4. Nadal đang là nhà ĐKVĐ, đồng thời là tay vợt có số lần đăng quang nhiều nhất với 11 danh hiệu vô địch.

Bảo Bảo | 17:01 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục