Xác định cái tên chia tay ĐT Việt Nam ngay trong hôm nay

17:18 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnSau quá trình chờ đợi tình hình chấn thương của Trọng Hoàng, cuối cùng, ĐT Việt Nam đã quyết định nói lời chia tay với 1 tuyển thủ.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam đã được công bố vào những ngày trước khi trận đấu khai mạc giải đấu được diễn ra. Tuy nhiên, BTC vẫn cho phép các đội tuyển mang theo 1 cầu thủ dự phòng cho trường hợp một trong 23 cái tên trong danh sách gặp sự cố trước ngày bóng lăn. Ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giữ lại Đinh Thanh Bình cho vị trí dự phòng đó.

Xác định cái tên chia tay ĐT Việt Nam ngay trong hôm nay (Đinh Thanh Bình) - Bóng Đá

 Đinh Thanh Bình phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Trong bối cảnh chấn thương cùa Trọng Hoàng cho đến sau trận giao hữu với Philippines mới biết chắc kết quả, tiền đạo của HAGL vẫn được theo đội sang Qatar tập huấn và chờ phán quyết cuối cùng. Để rồi, tất cả đã rất suôn sẻ với Trọng Hoàng và hiện tại, tiền vệ của FLC Thanh Hoá đã bình phục chấn thương. Và với ết quả này đã khiến cho Thanh Bình phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam, về nước ngay trong hôm nay (07/01).

Đinh Thanh Bình là cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup 2017 với lứa Quang Hải, Đình Trọng, Hoàng Nam, Tiến Dũng. Ở buổi tập mới nhất ngày hôm qua (06/01), tiền đạo sinh năm 1998 đã rất vui vẻ trong buổi tập cuối cùng và anh không cảm thấy buồn bã khi phải nói lời chia tay Asian Cup 2019.

Ở nửa mùa giải 2018 vừa qua, Đinh Thanh Bình đã được HAGL cho CLB đang thi đấu tại giải Hạng Nhất là Viettel mượn và đã để lại nhiều dấu ấn. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi cống hiến cho đội bóng áo lính, anh đã ghi được 1 bàn thắng.

Đăng Huy | 16:30 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục