Xác định 8 tay vợt mạnh nhất ở Estoril Open

00:15 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnGiải quần vợt Estoril Open đang bước vào giai đoạn nước rút.

David+Ferrer+2017+Australian+Open+Day+4+t4xg4X_L-Agl

 Ferrer sẽ gặp Harrison ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Tay vợt Luxambourg Gilles Mueller đồng thời là hạt giống số 3 của giải đã dễ dàng vượt qua tay vợt chủ nhà Pedro Sousa. Ván đầu tiên Mueller đã sớm tạo cách biệt 4-2 trước khi giành chiến thắng 6-3. Ván đấu thứ 2 diễn ra nhanh hơn nhiều khi Sousa chỉ còn biết chịu trận. Mueller thắng tiếp 6-2 khi tận dụng matchpoint thành công ngay lần đầu tiên. Vào tứ kết , anh sẽ gặp đối thủ người Nhật Bản Taro Daniel.

Trong khi đó hạt giống số 4 là David Ferrer vòng này cũng phải đối đầu với tay vợt Bồ Đào Nha khác. Dù không còn phong độ đỉnh cao, nhưng Ferrer vẫn ở đẳng cấp chênh lệch so với Ferreira Silva. Thắng dễ sau 2 ván đấu với tỷ số 6-3, 6-4, tại vòng tứ kết, Ferrer sẽ gặp tay vợt Mỹ Ryan Harrison, tay vợt vừa nghiễm nhiên giành quyền đi tiếp do Juan Martin del Potro xin rút lui để lo hậu sự cho ông nội của mình.

Được biết Ferrer là tay vợt có thứ hạng thấp nhất trong 4 hạt giống còn trụ lại với giải. Tuy nhiên đây là giải đấu đất nện và cơ hội để lão tướng người Tây Ban Nha vượt qua Carreño Busta, Richard Gasquet hay Gilles Muller là rất cao.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục