Xác định 8 đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League

07:56 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnVòng bảng UEFA Champions League đã sớm xác định xong 8 tấm vé đầu tiên có mặt ở vòng đấu tiếp theo.

 

Top 5 bàn thắng của Lionel Messi trong màu áo Barcelona

Vòng bảng UEFA Champions League 2020/21 đã gần đi đến hồi kết. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bayern Munich tiếp tục phô diễn sức mạnh đáng sợ với 4 chiến thắng, và 1 hòa. Ở trận gần nhất, Bayern Munich dù ra sân với đội hình dự bị vẫn có được 1 điểm trước Atletico Madrid.

Trong khi đó, Man United cũng gây ấn tượng không nhỏ. Rơi vào bảng đấu tử thần nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đang hiên ngang đứng đầu bảng. Ở 2 lượt trận cuối, Man United chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm là đoạt vé đi tiếp.

Champions League 8 teams qualified - Bóng Đá

 Kết quả các trận đấu loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 02/12.

Tới thời điểm này, đã xác định được 8 đội bóng sớm vượt qua vòng bảng. Ngoài Bayern Munich ở bảng A, Man City và Porto cũng đã dắt tay nhau vào vòng trong. 2 đội bóng này tỏ ra vượt trội so với Olympiakos và Marseille ở bảng C.

Cục diện bảng D cũng gần ngã ngũ. Sau 5 lượt trận, Liverpool đã chắc suất. Tấm vé còn lại là sự cạnh tranh giữa Atalanta và Ajax. 2 đội bóng này đang hơn nhau đúng 1 điểm. Như vậy ở lượt trận cuối, Atalanta gặp Ajax không khác gì một trận sinh tử.

Champions League 8 teams qualified - Bóng Đá

 8 đội đã giành quyền đi tiếp.

Chelsea và Sevilla ở bảng E, Barcelona và Juventus ở bảng G là 4 đội bóng tiếp theo đã có mặt ở vòng 16 đội, dù cho cả 4 CLB này chỉ mới thi đấu 4 lượt trận. Có khả năng những tấm vé cuối cùng ở vòng bảng sẽ sớm lộ diện, sau khi loạt trận diễn ra vào rạng sáng mai (03/12) kết thúc.

Tiểu Lam | 06:58 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục