Xác định 5 đội bóng tham dự BTV Cup 2018

18:15 Thứ hai 25/12/2017

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức BTV Cup 2018 (Cúp truyền hình Bình Dương), đơn vị này đã xác nhận sẽ có 5 đội bóng tranh tài trên sân vận động Gò Đậu – Bình Dương.

Xác định 5 đội bóng tham dự BTV Cup 2018 - Bóng Đá

Sinh viên Hàn Quốc đội bóng khách mời quen thuộc giảu BTV Cup. 

Theo đó, 5 đội bóng tham dự BTV Cup 2018 có 3 đội bóng trong nước gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, Đương kim vô địch V-League 2017 Quảng Nam FC và CLB HAGL. Trong khi đó hai đội bóng nước ngoài có Sinh viên Hàn Quốc (đội bóng khách mời quen thuộc của chủ nhà Bình Dương) và đại diện CLB Brazil là Vasco de Gama.

Được biết, 5 đội bóng tham dự giải năm nay sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt, hai đội xếp nhất, nhì sẽ tranh chung kết. Hai đội xếp ba, tư sẽ tranh Huy chương đồng. Theo công cố của ban tổ chức tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

BTV Cúp là giải đấu giao hữu thường niên được đài truyền hình Bình Dương tổ chức trên sân vận động Gò Đậu. Trước đó, đã có rất nhiều các đội bóng mạnh ở V-League tham dự như Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng,Long An, Hải Phòng. Mục tiêu của các đội bóng tham dự giải đấu này chính là cọ sát và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bên cạnh đó, BTV Cúp được nhiều đội bóng V-League cũng như các chuyên gia đánh giá như “phiên chợ” của các đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG mua sắm.  Thực tế , BTV Cup được xem là phiên chợ mua bán ngoại binh số 1 tại V-League. Thông qua giải đấu này, rất nhiều cầu thủ xuất sắc đã được phát hiện và tỏa sáng tại V-League suốt một thời gian dài. Có thể kể ra như Huỳnh Kesley Alves, Leandro, De Jesus, Olaya Moses…từng làm mưa, làm gió trong màu áo Bình Dương, HAGL, Hải Phòng.

Xác định 5 đội bóng tham dự BTV Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến sẽ có giải đấu bổ ích tại BTV Cup trước khi dẫn dắt Bình Dương V-League 2018.

Ở giải đấu năm nay, chủ nhà Becamex Bình Dương sẽ có HLV mới Trần Minh Chiến lên nắm đội 1, thay cho HLV Trần Bình Sự. Đây cũng là giải đấu đầu tiên của cựu tuyển Trần Minh Chiến khi chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng chủ sân Gò Đậu. Nói về mục tiêu của giải đấu, ông Chiến tâm sự: “Ngày 26/12 tới Becamex Bình Dương sẽ tập trung trở lại, mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu vẫn là cọ sát, thử nghiệm đội hình để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2018. Chắc chắn lần khi năm một đội bóng thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy  nhiên, tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ, yêu cầu lãnh đạo đội bóng đặt ra.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục