Xác định 4 đội vào bán kết giải bóng chuyền nữ VTV

11:34 Thứ năm 23/02/2012

Còn một lượt đấu bảng nhưng giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền đã xác định hai cặp bán kết là Thông tin Liên Việt Post Bank gặp Giang Tô và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đọ sức VTV Bình Điền Long An.

Pha tấn công của đội Thông tin Liên Việt Post Bank. Ảnh: Quỳnh Mai

Đã quá quen thuộc với nhau ở các giải đấu trong nước, nhưng với mục tiêu giành ngôi nhất bảng B để tránh gặp đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An tại bán kết nên cả Thông tin Liên Việt Post Bank và Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam đều vào trận đấu tối 22/2 với quyết tâm cao.

Mặc dù trải qua trận đấu kéo dài 5 set với Yang San (Hàn Quốc) trong ngày hôm trước nhưng các cô gái Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi và vượt lên dẫn trước 25/20 trong set đầu.

Tuy nhiên, bản lĩnh của Thông tin Liên Việt Post Bank thể hiện rõ trong set sau đó. Những điều chỉnh hợp lý của HLV Phạm Văn Long giúp họ lội ngược dòng thành công. Tuy vất vả nhưng việc giành chiến thắng cả 3 set sau đó giúp Thông tin Liên Việt post Bank toàn thắng ở vòng bảng và giành ngôi nhất bảng B.

Trong khi đó, sau khi chủ nhà VTV Bình Điền giành suất đầu tiên ở bảng A vào bán kết, trận đấu tranh chấp chiếc vé thứ hai giữa Giang Tô và Australia diễn ra sau đó với thế trận một chiều nghiêng về đội bóng Trung Quốc.

Niềm vui của các cô gái Giang Tô khi giành vé vào bán kết. Ảnh: Quỳnh Mai

Lối chơi đồng đều, sắc nét và đa dạng trong tấn công đã giúp Giang Tô hoàn toàn làm chủ trận đấu và giành chiến thắng chỉ sau 3 set với điểm số thuyết phục 25/19, 25/14 và 25/12. Chiến thắng này giúp CLB Trung Quốc là đại diện duy nhất trong bốn đội nước ngoài có mặt ở bán kết.

Ngày 25/2, giải sẽ diễn ra các trận đấu xếp hạng (dành cho các đội không lọt vào bán kết) và hai cặp bán kết giữa Giang Tô - Thông tin Liên Việt Post Bank, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - VTV Bình Điền Long An.

Quỳnh Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục