Xác định 4 đại diện tại vòng play-off thế giới, hứa hẹn hấp dẫn

15:25 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và CONCACAF chính thức khép lại, qua đó 2 đại diện cuối cùng giành vé đi play-off thế giới cũng đã được xác định.

Tại Nam Mỹ, pha sút phạt đẳng cấp của lão tướng Paolo Guerrero giúp Peru cầm hòa Colombia trên sân nhà. Một điểm có được, Peru nghẹt thở vượt qua Chile và Paraguay để giành tấm vé play-off. Đối thủ tới đây của họ sẽ là New Zealand, đại diện khu vực châu Đại Dương. Trước đó, New Zealand đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 8-3 trước Quần đảo Solomon để có mặt tại vòng play-off thế giới.

Ở khu vực CONCACAF, Honduras trong thế bị dẫn 2-1 sau 45 phút đầu tiên đã xuất sắc lội ngược dòng trước Mexico và thắng chung cuộc 3-2. Cùng với việc tuyển Mỹ thất bại, Honduras chính thức kết thúc ở vị trí thứ 4 CONCACAF và giành vé đi play-off. Họ sẽ gặp đội bóng xứ chuột túi Australia. Chiều ngày hôm qua, Tim Cahill cùng đồng đội đã chật vật vượt qua Syria để đại diện cho châu Á.

Xác định 4 đại diện tại vòng play-off thế giới, hứa hẹn hấp dẫn - Bóng Đá

 Paolo Guerrero ăn mừng sau bàn thắng.

Khác với những năm trước, 4 cái tên góp mặt tại vòng play-off năm nay mang đến sự hào hứng cho khán giả. Dù 2 đội bóng châu Mỹ vận được đánh giá cao hơn nhưng nhìn chung, cơ hội cho New Zealand và Australia cũng không phải là nhỏ.

Cả hai cặp đấu sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về vào tháng 11. Hai đội giành chiến thắng sẽ góp mặt tại nước Nga 2018.

Cặp đấu cụ thể:

Peru - New Zealand

Honduras - Australia

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:35 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục