Xác định 3 trận đầu tiên của Man Utd khi Premier League trở lại

06:52 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnPremier League chuẩn bị khởi tranh trở lại và mục tiêu của Manchester United vẫn là một suất dự UEFA Champions League.

 

Một buổi tập điển hình của Man United

Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, ngay thời điểm này, các cầu thủ Man United cũng như nhiều đồng nghiệp khác đã quay trở lại sân tập để sẵn sàng cho việc Premier League sắp tái khởi động vào giữa tháng Sáu này.

Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Man United đạt phong độ khá cao với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù phải tạm nghỉ giữa chừng nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kỳ vọng vào đội hình của Man United thời gian tới.

Lý do là bởi, ngoài sự thăng hoa của Fernandes, khả năng hòa nhập tốt của Odion Ighalo, Quỷ đỏ thành Manchester còn chào đón sự trở lại của bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford. Sau thời gian chấn thương, cả 2 đã có thể hoàn thành tốt các giáo án được giao.

Theo The Athletic, ngày giờ trận đấu đầu tiên của Man United khi Premier League trở lại đã được xác định. Đó là màn thư hùng với Tottenham vào ngày 19/06 (giờ địa phương), kế tiếp là 2 trận gặp Sheffield United và Brighton. Man United cũng có 1 trận đấu ở FA Cup gặp Norwich City trong khoảng thời gian này.

Hiện Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và kém Chelsea 3 điểm. Mục tiêu của Man United không gì khác là một suất dự UEFA Champions League mùa tới.

Lịch thi đấu cụ thể của Man United 3 trận sắp tới ở Premier League:

Vs Tottenham Hotspur (sân khách) - 20h00, 19/06 (giờ địa phương)

Vs Sheffield United (sân nhà) - 18h00, 24/06 (giờ địa phương)

Vs Brighton (sân khách) - 18h00, 30/06 (giờ địa phương)

Xác định 3 trận đầu tiên của Man Utd khi Premier League trở lại - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng thi đấu trở lại.

Tiểu Lam | 06:06 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục