Xác định 3 đội bóng giành vé trực tiếp lên hạng nhất 2018

22:54 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnSau CAND và Bình Định, Hà Nội B đã chính thức giành chiếc vé còn lại để góp mặt ở hạng nhất năm sau khi vượt qua Bình Thuận với tỉ số 3-0 trên sân Tam Kỳ chiều nay.

Do để tụt mất chiếc vé trực tiếp thăng hạng vào tay CAND và Bình Định ở vòng đấu trước nên cả hai đội Bình Thuận cùng Hà Nội B đều tỏ ra rất quyết tâm trong trận đấu quyết định chiều nay.

Tuy nhiên, trong số 4 đội góp mặt tại VCK thì Bình Thuận được đánh giá yếu nhất so về lực lượng lẫn lối chơi. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi các học trò HLV Phạm Minh Đức dễ dàng áp đặt được và triển khai lối chơi mong muốn của mình.

 - Bóng Đá

 Hà Nội B (áo trắng) đã xuất sắc giành vé thăng hạng nhất còn lại. Ảnh: Viết Định.

Sức ép được tạo ra dữ dội về phía khung thành thủ môn Văn Tú, nhưng cho đến phút 37 thì Tuấn Hải mới cụ thể hóa được ưu thế khi sút tung lưới Bình Thuận mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội B.

Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Phạm Minh Đức với đa số là những cầu thủ thuộc lứa U19, U21 Hà Nội tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa khi Đào Văn Nam hoàn thành cú đúp riêng cho mình ở phút 51 và 71 để ấn định tỉ số 3-0 cho Hà Nội B. Dù đã rất nỗ lực ở những phút cuối trận, nhưng Bình Thuận cũng không thể một lần làm rung lưới thủ môn Quang Tuấn để có một bàn danh dự.

Trong cả hai trận quyết định, Bình Thuận đã để lủng lưới đến 6 lần và chưa có một bàn thắng nào, điều đó đã nói lên được thực lực của chủ sân Phan Thiết. Còn đối với Hà Nội B, chiến thắng này đã giúp họ giành quyền tham dự hạng nhất năm sau với tư cách 3 đội hạng nhì xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Bình Thuận (áo xanh) chỉ còn một cơ hội cuối cùng trước Đồng Tháp. Ảnh: Viết Định.

Như vậy, CAND, Bình Định và Hà Nội B là ba cái tên góp mặt ở giải hạng nhất quốc gia 2018. Chiếc tấm vé thứ 4 sẽ được xác định vào ngày 5/8 khi Bình Thuận và Đồng Tháp (đội xếp cuối bảng giải hạng nhất 2017) sẽ đá trận Play-off để chọn ra đại diện còn lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:10 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục