Xác định 2 yếu tố then chốt để Man Utd chiêu mộ Raphael Varane

19:00 Thứ tư 18/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết cho kế hoạch thay máu lực lượng.

 

Tài năng của Raphael Varane

Dù mùa giải 2020/21 chưa trôi qua được một nửa, tuy nhiên Manchester United đã tính đến chuyện mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Vị trí trung vệ đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy lo lắng, nhất là khi Harry Maguire vẫn chưa tìm ra đối tác ăn ý cho riêng mình.

Victor Lindelof không duy trì được độ ổn định, trong khi Eric Bailly lại dính chấn thương thường xuyên. Đó là lý do đội chủ sân Old Trafford nhắm đến David Carmo của SC Braga. Theo trang The Athletic, cầu thủ người Bồ Đào Nha được mô tả có lối đá điềm tĩnh và khá giống Virgil Van Dijk.

Tuy nhiên, Raphael Varane cũng là cái tên tiềm năng khác có thể cập bến Manchester United. Bởi lẽ, ngôi sao sinh năm 1993 không còn nhận được sự tin tưởng từ Real Madrid. Đây là cơ hội để M.U chèo kéo mục tiêu mình đã theo đuổi từ lâu.

Two factors could push Man Utd towards 2021 deal for Real Madrid lynchpin - Bóng Đá

 Varane lại lọt vào tầm ngắm M.U.

Theo MEN, có hai yếu tố then chốt giúp Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ. Đầu tiên chính là hợp đồng giữa tuyển thủ Pháp và Los Blancos chỉ còn 18 tháng. Thứ hai, Kền Kền Trắng đang có kế hoạch cải tổ mạnh mẽ ở mùa Hè 2021 và cựu sao Lens có thể là cái tên phải "hy sinh".

Tuy nhiên, đây được xem là thương vụ khá rủi ro dành cho Manchester United. Bởi lẽ, Raphael Varane đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao sau World Cup 2018. Anh thường xuyên mắc sai lầm và cũng không có được mối liên lạc tốt với Sergio Ramos ở mùa giải 2020/21 này. 

Giang Nam | 18:30 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục