Xác định 2 tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

20:05 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ CLB Thái Sơn Nam, hai tuyển thủ Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản thi đấu vào tháng 11 tới đây.

ĐT Futsal Việt Nam đã giành tấm HCĐ tại giải vô địch Đông Nam Á 2019 diễn ra trong tuần qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Thành tích này chưa thể khiến cho BHL, các cầu thủ cũng như NHM nước nhà hài lòng tuy nhiên, tập thể đội tuyển đã nỗ lực hết sức mình.

Xác định 2 tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu (Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy) - Bóng Đá

 Thái Huy (ảnh) và Minh Trí sẽ sang Nhật thi đấu.

Ngay sau giải đấu, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui về 2 cầu thủ được sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của CLB Y.S.C.C. Yokohama (giải hạng 2 Futsal Nhật Bản). Cụ thể, 2 tuyển thủ Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy sẽ đầu quân cho CLB Y.S.C.C. Yokohama của Nhật Bản trong 3 tháng (từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020). Hai cầu thủ này đều thuộc biên chế của CLB Thái Sơn Nam.

Chia sẻ về việc 2 cầu thủ của đội sang Nhật thi đấu, Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam, ông Trần Anh Tú phát biểu trên Zing: "Trước đây, một số đội bóng futsal Nhật Bản đã để ý cầu thủ Việt Nam nhưng chưa mời sang. Đến nay, họ mới ký hợp đồng, điều đó cho thấy cầu thủ của chúng ta tiến bộ

Đây là những cơ hội tốt cho các tuyển thủ va chạm với những nền futsal có trình độ cao. Đây là bước đột phá thì chưa đúng, nhưng sẽ giúp cho futsal Việt Nam rất nhiều. Sắp tới đây, có thêm cầu thủ sang Tây Ban Nha."

Đăng Huy | 17:34 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục