Xác định 2 trụ cột Arsenal vắng mặt trong cuộc tiếp đón Leicester

10:27 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Emery sẽ không có được sự phục vụ của những lựa chọn tốt nhất cho trận cầu ngày mai.

Buổi chiều chủ nhật vừa qua, Arsenal đã tổ chức buổi tập thường lệ tại trung tâm huấn luyện London Colney, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Leicester City. Các phóng viên được phép tác nghiệp và ghi lại hình ảnh. 

Điểm đáng chú ý là việc trụ cột Mesut Ozil đã hoàn toàn bình phục vấn đề đau lưng trước đó và thoải mái tập luyện. Đội trưởng Laurent Koscielny cũng tái xuất sau chấn thương gân Achilles và tham gia vào một số bài tập.

Bên cạnh những tin vui, Pháo Thủ cũng phải hứng chịu những tổn thất. 2 cái tên gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leicester rạng sáng mai là trung vệ Sokratis Papastathopoulos và thủ môn Petr Cech, khi cả hai đều không xuất hiện trong buổi tập.

Sokratis Cech vắng tập Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ thiếu vắng 2 trụ cột này ngày mai.

Sokratis dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG Hy Lạp gần nhất. Nếu không có sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi, HLV Unai Emery chỉ còn duy nhất 2 học trò lành lặn ở vị trí trung vệ là Rob Holding và Shkodran Mustafi. Trong khi Bernd Leno sẽ tiếp tục bắt chính, khi Cech vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gân kheo hồi cuối tháng 9.

Phụng Sồ | 09:15 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục