Xabi Alonso phản ứng ra sao khi Real Madrid đụng PSG?

07:48 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Xabi Alonso tỏ ra háo hức khi Real Madrid bốc phải ngay lá thăm gặp PSG ở vòng 16 đội Champions League mùa này.

Đây chính là hậu quả của việc Real chỉ xếp thứ hai tại bảng H sau Tottenham Hotspur. Thầy trò Zinedine Zidane đã không trình diễn một phong độ tốt sau 6 lượt trận. Tại La Liga, Real cũng đang bị Barcelona bỏ xa đến 8 điểm.

Xabi Alonso nói gì khi Real Madrid đụng PSG? - Bóng Đá

 Real liệu có thể bảo vệ ngôi vương?

Nói về việc Real sẽ chạm trán PSG tại vòng 16 đội, danh thủ Xabi Alonso, người đã giải nghệ ở cuối mùa giải trước, cho hay: "Madrid luôn thích những thử thách lớn và họ đã có được điều đó. Đây là cuộc đối đầu rất tuyệt vời với PSG.

Đây sẽ là một trong số những trận đấu các CĐV sẽ rất thích, và mọi người sẽ kéo đến Bernabeu để theo dõi trận này. Thật khó để nhận xét đội bóng nào mạnh hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ ủng hộ Madrid."

Emilio Butragueno, huyền thoại của Real và hiện giữ chức Giám đốc quan hệ công chúng nói về cuộc đối đầu với PSG: "Dựa vào tương quan lực lượng, đây thậm chí có thể là trận chung kết sớm. Ở vòng knock-out, một trong hai đội sẽ bị loại. PSG đã mạnh mẽ hơn trong mùa này. Họ đã trải qua vòng bảng một cách hoàn hảo và có tiềm năng rất lớn."

Hiện tại, Real đang tập trung tại Dubai để chuẩn bị bảo vệ danh hiệu FIFA Club World Cup. Đối thủ sắp tới của Real là CLB đến từ Tây Á, Al-Jazira.

Video tài năng của Alonso:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục