Xabi Alonso: Chịu bỏ thêm 3 triệu bảng, Arsenal đã có tôi

07:55 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnXabi Alonso đã tiết lộ rằng anh đã ở rất gần với Arsenal, nhưng HLV Arsene Wenger đã không chấp nhận bỏ ra thêm 3 triệu bảng so với số tiền Liverpool yêu cầu.

Xabi Alonso là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Khả năng quán xuyến tuyến giữa, điều tiết trận đấu, phân phối bóng, sút xa của ngôi sao người Tây Ban Nha quá tuyệt vời.

Xabi Alonso: Chịu bỏ thêm 3 triệu bảng, Arsenal đã có tôi - Bóng Đá

 Arsenal chỉ dám chi 15 triệu bảng cho Alonso.

Alonso đã giành hầu hết vinh quang trong sự nghiệp, từ EURO, World Cup cho đến Champions League. Không hiểu anh có gì tiếc nuối khi không đến được Arsenal?

Alonso tiết lộ: "Trong năm 2008, tôi đã ở rất gần Juventus và Arsenal. Nhưng tất cả chỉ vì con số 3 triệu bảng. Liverpool đòi hỏi 18 triệu bảng, nhưng cả 2 CLB Juve và Arsenal chỉ chịu chi 15 triệu bảng. Đó là lí do mọi thứ không thể xảy ra."

Còn mùa Hè đó, Arsenal đã bỏ tiền để chiêu mộ Andrey Arshavin và Samir Nasri. Đến năm 2009, Alonso rời Anfield để đến Real Madrid.

Ngoài Alonso, Arsenal đã từng bỏ qua cơ hội để chiêu mộ nhiều ngôi sao lừng danh khác, như Zlatan Ibrahimovic, Yaya Toure, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho, Luis Suarez và Lionel Messi, có lẽ cũng chỉ vì thói quen chi tiêu tiết kiệm của HLV Arsene Wenger.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Xabi Alonso:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:18 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục