'Xạ thủ' Fellaini, thay đổi bất đắc dĩ và 5 điều bị bỏ lỡ trận Liverpool - M.U

13:23 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận derby nước Anh tại Anfield đã diễn ra theo thế trận một chiều, nhưng vẫn sở hữu những khoảnh khắc ấn tượng.

1. Fellaini "bắn hạ" bảo vệ sân Anfield

Vào sân trong hiệp hai, Marouane Fellaini có bóng thuận lợi trong vòng cấm Liverpool ở phút 84. Tuy vậy, trong thế trống trải tiền vệ người Bỉ lại sút vọt sang hướng khác.

5 điều bỏ lỡ Liverpool MU - Bóng Đá

 Sự cố hài hước trong hiệp hai.

Fellaini gằm mặt quay đi nhưng trái bóng từ cú dứt điểm của anh tiếp tục gây chú ý. Khi bóng bay đến, một bảo vệ sân Anfield ngồi gần cột cờ thử giơ cao chân phá, nhưng đạp hụt và bị bóng rơi trúng ngã bật khỏi ghế.

2. Thay đổi giờ chót

Eric Bailly, Matteo Darmian và Victor Lindelof là 3 bố trí nhân sự của HLV Jose Mourinho cho hàng trung vệ 3 người trong đội hình xuất phát Manchester United đêm qua. Dù thế, Bailly vốn không phải lựa chọn đầu tiên, mà là Chris Smalling.

5 điều bỏ lỡ Liverpool MU - Bóng Đá

 Smalling mới là người Mourinho chọn ra sân từ đầu.

Việc tuyển thủ Anh tái phát chấn thương trong quá trình khởi động giúp Bailly được đá chính, còn Phil Jones thế chỗ anh ngồi dự bị.

3. Liverpool khởi đầu áp đảo

Với điểm tựa Anfield, các học trò của Jurgen Klopp tự tin đẩy cao đội hình, tạo ra sức ép mãnh liệt ngay sau hồi còi khai cuộc. Tổng cộng trong 20 phút đầu, The Kop tung ra 9 cú sút so với chỉ 1 phía Quỷ Đỏ. Liverpool cũng có đến 5 quả phạt góc ở khoảng thời gian này.

5 điều bỏ lỡ Liverpool MU - Bóng Đá

 Liverpool liên tiếp công phá khung thành David De Gea.

Phút 24, nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà được đền đáp, với pha lập công khai thông thế bế tắc của Sadio Mane, từ cú dứt điểm thứ 11 trong trận.

4. Mane chấm dứt chuỗi khô hạn bàn thắng

Bàn mở tỷ số tung lưới United giúp Mane được lần đầu ăn mừng sau chuỗi 8 trận không biết đến cảm giác nổ súng. Đây là cơn khô hạn bàn thắng dài nhất từ khi anh gia nhập Liverpool.

5 điều bỏ lỡ Liverpool MU - Bóng Đá

 Mane tìm lại cảm giác ghi bàn.

Ngòi nổ Senegal cũng trở thành cầu thủ The Kop đầu tiên kể từ sau Daniel Sturridge (tháng 03/2015) phá lưới Quỷ Đỏ tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. 

5. Hàng thủ tan nát của United

3 bàn thua đêm qua nâng tổng số lần De Gea phải vào lưới nhặt bóng ở Premier League mùa này lên con số 29. Thông số này đồng nghĩa số lần thủng lưới của United qua 17 trận đã nhiều hơn cả mùa giải trước.

5 điều bỏ lỡ Liverpool MU - Bóng Đá

 De Gea dù xuất sắc vẫn bị thủng lưới 3 lần.

Ở chiến dịch 2017/18, United chỉ để thua 28 bàn qua 38 trận, giữ sạch lưới 18 lần - thành tích giúp De Gea ẵm giải Găng tay vàng. Còn ở mùa hiện tại, thủ thành Tây Ban Nha mới có vỏn vẹn 2 trận trắng lưới.

Phụng Sồ | 10:50 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục