"Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt", Leipzig đã có phương án thay Werner

14:35 Chủ nhật 02/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTimo Werner đã ra đi nên Leipzig buộc phải tìm kiếm người thay thế.

 

Video Schick ghi bàn trước Crotone

Với đầu tàu Timo Werner, Leipzig là 1 trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất Bundesliga. Triết lý tấn công của HLV Julian Nagelsmann áp dụng ở sân Red Bull Arena cũng phát huy hiệu quả. Song, Werner vừa chuyển đến Chelsea và để lại lỗ hổng lớn trên hàng công trong mùa giải tới.

Chính vì thế nên câu lạc bộ nước Đức cần phải giữ chân Patrick Schick bằng mọi giá. Mùa hè năm ngoái, Leipzig đã mượn chân sút người Cộng hòa Séc từ AS Roma và anh ngay lập tức tỏa sáng ở Bundesliga. Schick trở thành đối tác ăn ý của Werner và tiền đạo này đã đóng góp 10 pha lập công kèm 3 kiến tạo.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 1996 đã được thể hiện rõ. Leipzig hoàn toàn có thể tin tưởng Schick trong vai trò thay thế Werner. Trong trường hợp Leipzig thực sự nghiêm túc muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi, Schick sẵn lòng gắn bó cùng câu lạc bộ. Trên BILD, anh phát biểu:

Patrik Schick:

 Leipzig sẽ có phương án khỏa lấp vai trò của Werner nếu mua đứt Schick.

Tôi rất muốn ở lại đây, chúng tôi đã cùng nhau trải qua mùa giải tuyệt vời. Tôi tin tưởng vào câu lạc bộ lẫn triết lý của HLV. Tôi thích triết lý thi đấu của Julian Nagelsmann và Leipzig đủ năng lực để chơi tại Bundesliga lẫn Champions League. Do đó mọi thứ đều diễn ra rất hòa hợp.”

Lữ Phong | 13:37 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục