WWE TLC: Huyền thoại tái xuất giúp The Shield giành chiến thắng

00:27 Thứ ba 24/10/2017 | 1

Kurt Angle có màn trở lại sau 11 năm, ông nỗ lực cùng 2 thành viên của The Shield đánh bại 5 người của team The Miz.

Huyền thoại tái xuất giúp The Shield giành chiến thắng Kurt Angle trở lại đúng lúc để cùng 2 thành viên của The Shield đánh bại team The Miz tại show TLC 2017.

Kurt-Angle-1

 Theo dự kiến ban đầu, main event của show TLC (Table, Ladder & Chair) sẽ là màn đọ sức giữa The Shield và team The Miz. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, trụ cột của Shield là Roman Reigns đã không thể tham dự. Huyền thoại Kurt Angle - người đang nắm giữ chức vụ quản lý của RAW là cái tên được đội ngũ kịch bản chỉ định để tham dự trận đấu này.

Kurt-Angle-2

 Phải thi đấu 3 chọi 5 nhưng "The Shield" với sự góp mặt của Kurt Angle vẫn có thể áp đảo đối thủ trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu.

Kurt-Angle-3

 Liên tiếp là những pha biểu diễn với ghế, thang và bàn bình luận của bộ đôi Seth Rollins, Dean Ambrose khiến khán giả tại nhà thi đấu Target Center vô cùng phấn khích.

Kurt-Angle-4

 Kurt Angle bị đau sau một pha powerslam gãy đôi bàn của Braun Strowman. Ông phải vào sau hậu trường để nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Kurt-Angle-5

 Mất đi đồng đội, 2 thành viên còn lại của The Shield chỉ còn biết chịu trận trước 5 người của team The Miz.

Kurt-Angle-6

 Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với thắng lợi nghiêng về The Miz, Kurt Angle bất ngờ trở lại trong sự phấn khích của 13.000 khán giả Minnesota. 

Kurt-Angle-7

 Ông nhanh chóng hạ gục Sheamus và Cesaro bằng chiêu Angle Slam nổi tiếng.

Kurt-Angle-8

 Sau đó, ông cùng Seth Rollins và Dean Ambrose nhanh chóng hạ gục nốt những thành viên còn lại của team The Miz.

Kurt-Angle-9

 Kurt Angle có màn trở lại không thể hoành tráng hơn. Ở tuổi 48, nhà vô địch Olympic 1996 vẫn còn thể lực dẻo dai và sức khỏe để thực hiện những đòn đánh đẹp mắt.

Kurt-Angle-10

 Ngoài màn đọ sức giữa The Shield và team The Miz, khán giả còn được chứng kiến trận đấu trong mơ giữa "Demon King" Finn Balor và "The Phenomenal" AJ Styles. Đây cũng là một phương án thay thế của WWE bởi đối thủ của Finn là Bray Wyatt gặp vấn đề về sức khỏe chỉ vài ngày trước show diễn. 

Kurt-Angle-11

 Tuy nhiên, "kẻ đóng thế" AJ Styles lại tạo nên sức hút cực lớn cho trận đấu này. "The Phenomenal" đang là ngôi sao có kỹ thuật hàng đầu của ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn.

Kurt-Angle-12

 Finn Balor và AJ Stlyles đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu chất lượng với nhiều pha ra đòn đẹp mắt. Người giành chiến thắng cuối cùng là Demon King với tuyệt chiêu Diving double foot stomp.

* Ảnh: WWE.com

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 15:48 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục