WWE RAW: Huyền thoại Cena trở lại trừng trị kẻ đáng ghét

20:25 Thứ tư 27/12/2017 | 1

Huyền thoại John Cena bất ngờ trở lại và mở đầu show RAW ngày hôm qua (26/12) bằng một trận đấu hấp dẫn với Elias.

John-Cena-01

 Show RAW diễn ra tại Chicago hôm qua chào đón sự trở lại của huyền thoại sống John Cena. Trước đó, anh từng úp mở về việc giải nghệ sau thất bại ở No Mercy hồi tháng 9 nhưng lại bất ngờ trở lại sàn đấu thời gian gần đây.

John-Cena-02

 Nhà cựu vô địch WWE nhận được sự chào đón khá nồng nhiệt từ người hâm mộ tại nhà thi đấu All State, Chicago.

John-Cena-03

 Trong khi đang say sưa giao lưu với NHM, John Cena bị Elias ra phá đám. Đô vật này liên tục có hành động thiếu tôn trọng với Cena, thậm chí còn chọc tức CĐV Chicago khi nhắc đến CM Punk - cựu siêu sao WWE một thời.

John-Cena-04

 Để đáp lại, John Cena đã chấp nhận một trận đấu 1 vs 1 với Elias ở ngay đầu show RAW.

John-Cena-05

 Với thể hình cao lớn, Elias gây khá nhiều khó khăn cho John Cena.

John-Cena-06

 Tuy nhiên bằng kinh nghiệm của mình, đô vật huyền thoại của WWE vẫn có thể giành chiến thắng bằng combo đòn quen thuộc, Five-knuckle shuffle và Attitude Adjustment.

John-Cena-07

 Show RAW tại Chicago cũng chính thức đánh dấu màn ra mắt của gimmick "Woken" của Matt Hardy. Sau một thời gian dài đàm phán với công ty cũ, anh cả nhà Hardy mới có thể mang đến WWE gimmick độc đáo do chính anh sáng tạo ra. Đối thủ của anh sẽ là một đô vật mang phong cách kinh dị khác là Bray Wyatt.

John-Cena-08

 Ở trận main event, Seth Rollins và Jason Jordan bất ngờ đánh bại Cesaro và Sheamus ở trận tranh đai vô địch đồng đội. Người bạn thân của Seth là Deam Ambrose dính chấn thương dài hạn nên đội ngũ kịch bản tạm thời xếp anh đánh cặp với Jason Jordan trong thời gian sắp tới.

* Ảnh: Wwe.com

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 14:38 27/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục