WWE không còn đủ sức giữ chân Brock Lesnar

20:27 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Wrestling Observer Newsletter, phần lớn những nhân viên đang làm việc tại WWE đều không tin công ty này có thể giữ chân Brock Lesnar.

Hợp đồng làm việc hiện tại của Brock Lesnar với WWE chỉ còn hiệu lực đến cuối tháng 03 năm 2015, và cũng đang có rất nhiều thông tin cho biết đó cũng là thời điểm ngôi sao 37 tuổi này sẽ chia tay công ty này để trở lại UFC thi đấu.

Và theo một ghi nhận mới đây từ Dave Meltzer, một tay chuyên săn tin hậu trường của trang Wrestling Observer Newsletter, thì WWE vẫn đang rất nỗ lực giữ chân Lesnar với những khoản tiền thưởng rất lớn trong hợp đồng mới, tuy nhiên WWE vẫn chưa nhận được phản hồi nào.

Bên cạnh đó Meltzer cũng cho biết thêm: "Lesnar là một người khá kín tiếng. Tuy nhiên hiện rất nhiều người tại WWE đều tin rằng anh ấy sẽ trở lại UFC. Với việc cậu ấy đang nỗ lực luyện tập để giảm trong lượng càng khiến người tin vào thông tin này."

Về phía UFC, chủ tịch Dana White cho biết bản thân ông vẫn chưa bàn bạc với Brock Lesnar về việc mời ngôi sao này trở lại sàn đấu UFC.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục