WWE hành xử đầy bất ngờ sau scandal lộ "clip nóng" của nữ đô vật bốc lửa

10:15 Thứ năm 23/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Paige tại WWE chưa hẳn đã đi vào hồi kết bởi công ty này dường như sẽ không đưa ra bất kỳ hình thức xử phạt nào sau scandal lộ ảnh, clip nóng của cựu vô địch WWE Divas Champion.

Làng WWE được phen dậy sóng kể từ hôm 18/3 bởi loạt ảnh nóng bỏng cùng video "thác loạn" của nữ đô vật đình đám - Paige bị lan truyền trên mạng xã hội. Ban đầu Paige chọn giải pháp giữ im lặng, sau đó, cựu vô địch WWE Divas Champion thừa nhận điện thoại bị hacker tấn công khiến những hình ảnh riêng tư bị công khai mà không có sự đồng ý của cô.

wwe

 Paige nhiều khả năng không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ WWE. Ảnh: WWE.

Sau sự cố rò rỉ ảnh nóng của Paige, hàng loạt sao nữ đã từng làm việc cho WWE tiếp tục trở thành nạn nhân của hacker. Theo đó, Kaitlyn, Maria và cựu vô địch WWE Divas Victoria đã bị kẻ xấu tung ảnh khỏa thân trên khắp trang mạng. Mới đây, Summer Rae - divas đình đám hiện tại của WWE cũng bị hacker tung ảnh nóng song cô khẳng định tất cả chỉ là sản phẩm của cắt ghép.

Với WWE, scandal lộ ảnh nóng đang ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến công ty đấu vật giải trí số 1 thế giới này, đặc biệt là trường hợp của Paige vì cô vẫn đang trong thời hạn hợp đồng. Không ít ý kiến lo rằng cựu vô địch NTX sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ WWE.

Tuy nhiên, tiết lộ mới đây từ phóng viên WWE - Dave Meltzer thì có vẻ như WWE sẽ "buông tha" cho Paige. "WWE không nói gì cụ thể, nhưng họ sẽ không xử phạt bất kỳ ai, quan điểm của họ là chờ đợi sự việc được lãng quên dần theo thời gian, nếu phát sinh thêm vấn đề gì, họ có thể sẽ phải thay đổi ý định này," Meltzer chia sẻ trên Wrestling Observer Radio.

Trước đó, Paige đã phải nhận án cấm thi đấu từ WWE vì sử dụng chất kích thích.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục