WWE chờ ngày "trảm" đô vật vũ phu

14:43 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Rich Swann tại WWE sẽ kết thúc ngay khi đô vật này bị kết tội từ tòa án.

Hồi tháng 12 vừa qua, làng WWE dậy sóng trước vụ việc Rich Swan, cựu vô địch WWE cruiserweight vũ phu với người vợ Vannarah Riggs.

Theo biên bản báo cáo từ cảnh sát, Swan đã có những tranh cãi gay gắt khi đánh giá màn thể hiện của người vợ (nữ đô vật với nghệ danh Su Yung) trên sàn đấu trước đó. Các nhân chứng cho hay họ thấy đô vật 26 tuổi này khóa cổ Riggs và lôi cô vào trong xe của mình. Hành động của Swan bị quy vào tội ẩu đả và bắt giữ người trái phép. Được biết, hiện đô vật vũ phu đang "tạm trú" tại nhà tù ở Gainesville, Florida.

Rich Swann

 Sự nghiệp của Rich Swann tại WWE sẽ kết thúc ngay khi đô vật này bị kết tội từ tòa án.

Ở Florida, giam giữ người trái phép là loại hình phạm tội mức độ 3. Án phạt có thể là 5 năm tù giam cộng khoảng tiền phạt là 3.700 bảng Anh. Trong khi đó, ẩu đả được xếp mức độ 1 và hình phạt là 1 năm tù giam hoặc 12 tháng quản chế, kèm theo 750 bảng tiền phạt.

Trong buổi trao đổi mới đây với The Wrap, Triple H - cựu đô vật và phó giám đốc chuyên về việc tuyển tài năng của WWE khẳng định sẽ sa thải Swann ngay khi bị kết án.

"Chúng tôi chỉ còn chờ kết quả chính thức. Chúng tôi có một chính sách không khoan nhượng đối với các vấn đề liên quan đến bạo lực gia đình. Vì vậy, Swann sẽ bị cấm trình diễn đến khi vụ việc được sáng tỏ," Triple H chia sẻ.

"Nếu cậu ấy bị kết án, cậu sẽ bị sa thải," McMahon - bà xã Triple H khẳng định.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:15 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục