WWE chính thức "trảm" Rich Swann sau scandal vũ phu

14:10 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnMối lương duyên giữa Rich Swann với WWE đã chính thức khép lại sau buổi làm việc hôm thứ 5 vừa qua (giờ địa phương).

Trong tuyên bố mới đây, WWE xác nhận đã dừng hợp tác với đô vật Rich Swann. Được biết, công ty đô vật giải trí đình đám nhất thế giới không đưa ra lý do cụ thể, thay vào đó chỉ gửi lời chúc may mắn đến Swann trong quãng thời gian tới.

swa

 WWE chính thức "trảm" Rich Swann sau scandal vũ phu.

Dù không đề cập chi tiết, song dư luận vẫn dễ dàng đoán được nguyên nhân kết thúc mối lương duyên này là bởi scandal vũ phu hồi tháng 12 năm ngoái của Swann.

Theo biên bản báo cáo từ cảnh sát, Swan đã có những tranh cãi gay gắt khi đánh giá màn thể hiện của người vợ Vannarah Riggs (nữ đô vật với nghệ danh Su Yung) trên sàn đấu trước đó. Các nhân chứng cho hay họ thấy đô vật 26 tuổi này khóa cổ Riggs và lôi cô vào trong xe của mình. Hành động của Swan bị quy vào tội ẩu đả và bắt giữ người trái phép.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng, các công tố viên đã ra quyết định xóa bỏ mọi cáo buộc với Swann vì không đủ bằng chứng.

Mặc dù vậy, vụ việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng WWE và hành động chấm dứt với cựu vô địch cruiserweight là điều buộc phải làm.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 16/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục