Wushu: Tiếp đất lỗi, Phương Giang hết hy vọng có huy chương

10:01 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnMột thoáng mất tập trung ở phần thi kiếm thuật nữ đã khiến Hoàng Thị Phương Giang không còn nhiều cơ hội cạnh tranh huy chương ở nội dung này.

 Tiếp nối thành công với tấm huy chương vàng ở nội dung côn thuật nữ trong ngày thi đấu hôm qua, Hoàng Thị Phương Giang đã nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc sẽ tiếp tục mang về cho đoàn thể thao Việt Nam những tấm huy chương tiếp theo trong ngày thi đấu hôm nay.

3a_1

 

Tuy nhiên rất tiếc là phần thi của Phương Giang ở nội dung kiếm thuật nữ vừa qua đã không được như mong đợi. Với một thoáng mất tập trung, Phương Giang đã thực hiện một động tác tiếp đất lỗi và điều này đã khiến cô phải nhận các điểm trừ rất nặng từ tổ trọng tài.

Tổng điểm mà Phương Giang đạt được ở phần thi của mình đó là 9,37. Với thành tích này thì cô gái trẻ của tuyển Wushu Việt Nam đã không còn bất cứ cơ hội nào trong việc cạnh tranh huy chương trong ngày hôm nay.

Trước phần thi của Phương Giang, trước đó Thúy Vi tiếp tục mang tin vui về cho đoàn thể thao Việt Nam khi hoàn thành xuất sắc phần thi của mình ở nội dung thương thuật. Với tổng số điểm đạt được là 9,67 điểm, Thúy Vi đã vượt qua VĐV của nước chủ nhà Phoon Eyin để giành thêm một tấm HCV ở SEA Games năm nay.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:00 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục