Wushu: Thúy Vi lại mang vàng về cho VN

09:04 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnDương Thúy Vi một lần nữa trở thành ngọn cờ đầu của làng Wushu Việt Nam khi vừa giành thêm tấm HCV ở nội dung thương thuật.

 Cụ thể tổng số điểm trong phần thi vừa kết thúc cách đây không lâu mà Thúy Vi vừa giành được đó là 9,67 điểm. Thành tích này chỉ cao hơn số điểm mà VĐV của nước chủ nhà Phoon Eyin đạt được là 0,01 điểm.

3a_1

 

Với tấm huy chương này, Thúy Vi đã có được tổng cộng 2 HCV ở kỳ SEA Games năm nay, trước đó trong ngày thi đấu hôm qua thì Cô Gái Vàng của làng Wushu Việt Nam đã lên ngôi vô địch ở nội dung kiếm thuật nữ.

Tính đến thời điểm này thì tổng số HCV mà tuyển Wushu đóng góp cho thành tích chung của toàn đoàn đó là 3. Ngoài 2 tấm HCV vàng của Thúy Vi thì Hoàng Thị Phương Giang cũng đã xuất sắc giành chiến thắng trong nội dung côn thuật nữ với tổng số điểm là 9.64.

Trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển Wushu vẫn còn tham gia tranh tài ở các nội dung đao thuật + côn thuật nam, và đao thuật nữ. 2 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung này là Trần Xuân Hiệp và Hoàng Thị Phương Giang.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:05 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục