Wushu: Phương Giang tiếp tục thêm vàng cho VN

09:29 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnTiếp nối thành công của Dương Thúy Vi, mới đây VĐV Hoàng Thị Phương Giang đã mang về tấm HCV thứ 2 cho tuyển Wushu trong ngày thi đấu hôm nay.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Phương Giang tham gia tranh tài ở nội dung côn thuật nữ, và cô đã có một màn trình diễn gần như hoàn hảo khi gần như không mắc bất cứ một sai lầm nào khi ra quyền.

3a_1

 

Tuy lực ra đòn vẫn chưa thật sự có uy, nhưng nữ VĐV của chúng ta vẫn được các trọng tài cho những số điểm rất cao đó là điểm 9,64. Với số điểm này, Phương Giang đã tiếp bước Thúy Vi mang về cho đoàn thể thao Việt Nam những tấm huy chương vàng tài kỳ SEA Games năm nay.

Trước đó Thúy Vi cũng đã có màn trình diễn xuất sắc ở nội dung kiếm thuật nữ. Tổng số điểm mà cô gái sinh năm 1993 này đạt được trong bài thi của mình đó là 9.67. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Thúy Vi trở thành nhà vô địch tại các kỳ SEA Games sau các năm 2015 và 2013.

Trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển Wushu Việt Nam còn tham gia tranh tài ở một nội dung khác đó là đao thuật và côn thuật Nam với sự tham gia của Trần Xuân Hiệp. Ở phần thi côn thuật, Xuân Hiệp đã chơi không tốt, và chỉ giành được 8.8 điểm. Hiện VĐV này vẫn đang tiếp tục chờ đợi phần thi đao thuật. Tổng điểm 2 phần thi sẽ là thành tích cuối cùng ở nội dung thi đấu này.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:30 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục