WTA Finals: Hạ Bertens, Stephens níu giữ 1 tia hy vọng cho Naomi Osaka

00:43 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnSloane Stephens tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng tại WTA Finals 2018 khi đánh bại Kiki Bertens để rộng cửa giành ngôi đầu bảng Đỏ.

Sau chiến thắng trước Naomi Osaka ở ngày ra quân, Sloane Stephens tiếp tục thể hiện được sự hưng phấn trước đàn chị Kiki Bertens. Tay vợt 25 tuổi người Mỹ hai lần có được lợi thế bằng các break ở game 2 và 6 nhưng Bertens cũng cho thấy mình không dễ bị bắt nạt khi đeo bám quyết liệt để đòi lại các bàn bẻ giao bóng qua đó đưa set một vào loạt tie-break đầy căng thẳng.

Sloane-Stephens-04

 Sloane Stephens đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại WTA Finals 2018.

Tại đây, Bertens đã tự gây khó với các tình huống đánh bóng hỏng của mình qua đó giúp Stephens có được chiến thắng 7-6 (4) ở set đầu tiên sau gần một giờ thi đấu.

Không dễ chấp nhận thất bại, Kiki Bertens vùng lên mạnh mẽ trong ván hai. Tay vợt sinh năm 1991 tấn công như vũ bão bằng các quả thuận tay đầy uy lực về hai góc sân. Bertens bẻ tất cả các bàn giao bóng của đối phương trong ván này để có chiến thắng 6-2.

Kiki-Bertens-02

 Kiki Bertens chơi rất nỗ lực trong ván hai.

Sang ván đấu quyết định, tưởng như Bertens sẽ có được lợi thế lớn khi sớm vươn lên dẫn 2-0 nhờ break trong game 2. Tuy nhiên cựu vô địch US Open đã cho thấy bản lĩnh ở những thời khắc quyết định. Bằng thể lực dồi dào, tay vợt người Mỹ cố gắng đưa đối thủ vào những pha bóng bền rồi tận dụng tốt các sai lầm để vươn lên. Sloane Stephens giành liên tiếp hai break ở các game 3 và 5 trước khi có thêm một bàn bẻ giao bóng quyết định trong game 9 để khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-1 (7-6(4); 2-6; 6-3) sau 2 giờ 22 phút.

Kết quả này giúp Sloane Stephens sáng cửa đoạt ngôi đầu bảng Đỏ WTA Finals 2018, cùng với đó là níu kéo chút hy vọng mong manh cho tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka.

Highlights Sloane Stephens vs Kiki Bertens (Nguồn WTA):

Thông số trận đấu:

Sloane-Stephens-02

 

Sloane-Stephens-03

 

Nam Thành | 00:00 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục