WTA Finals: Cuộc chiến chưa dừng lại

08:19 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCục diện ở bảng Trắng WTA Finals năm nay đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

angelique-kerber-and-madison-keys_sywk4uxmu3u41lm1ekos59fcf

 Kerber đã thắng Keys 5/6 lần đối đầu. Ảnh: Internet.

Hôm qua WTA Finals đã xác định được cái tên đầu tiên giành vé bán kết. Bất ngờ hơn khi đó là Svetlana Kuznetsova - tay vợt già nhất giải năm nay và đã có hai trận thắng thuyết phục ở bảng Trắng trước Agnieszka Radwańska và Karolína Plíšková.

Đó là ở bảng Trắng, còn bảng Đỏ cục diện hiện nay đang "căng hơn dây đàn". Angelique Kerber - hạt giống số một của giải đã có hai trận thắng nhưng vẫn chưa chắc suất bán kết. Trong khi đó Madison Keys và Simona Halep cũng đang nỗ lực hết sức để có thể lọt top 2 tay vợt mạnh nhất bảng này.

Hôm nay Kerber sẽ có quyền tự quyết số phận khi chạm trán Madison Keys. Hiện hiệu số set thắng - thua của Kerber đang là 4-1, và chỉ cần thắng một set là cô chắc suất bán kết.

Tuy nhiên Kerber hẳn muốn nhiều hơn thế. Ngôi vị đầu bảng sau vòng loại sẽ giúp cô tránh được đối thủ mạnh ở bảng Trắng, và để làm điều đó Kerber không cần gì hơn ngoài một chiến thắng nữa, dù là với bất kỳ tỷ số nào.

Kerber trong quá khứ áp đảo mỗi khi gặp Keys. Trong 6 lần gặp nhau Kerber hạ Keys đến 5 lần. Trong năm nay đó là những chiến thắng ở Miami và Olympic Rio. Tuy nhiên Keys sẽ không dễ dàng buông xuôi trong lần đầu tiên có mặt ở WTA Finals.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:20 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục