Wozniacki thót tim trước tay vợt hạng 119 thế giới

14:09 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnHạt giống số 2 tại Australian Open năm nay đã có chiến thắng sít sao 6-3, 2-6, 7-5 ngay tại vòng 2 trước Jana Fett, tay vợt trẻ người Croatia xếp hạng thứ 119 thế giới.

Bước vào vòng thi đấu thứ 2 tại Autralian Open năm nay, Wozniacki được cho là sẽ có trận đấu dễ dàng trước tay vợt vô danh Jana Fett do chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm.

Tuy nhiên ngay trong set đầu tiên, cựu số 1 thế giới đã gặp sự chống trả quyết liệt từ Jana Fett, tay vợt người Croatia đã nhanh chóng có được 1 break từ Wozniacki, sau đó kết thúc hiệp đấu với tỷ số 6-3. Qua set 2, kinh nghiệm và đẳng cấp của tay vợt người Đan Mạch đã lên tiếng khi cô nhanh chóng kết thúc set đấu với tỷ số 6-2, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

caroline_wozniacki

 Cựu số 1 thế giới đã phải mướt mồ hôi trước đàn em Jana Fett

Sang set 3, mọi việc tưởng chừng như sẽ diễn ra theo kịch bản tệ nhất khi tay vợt người Đan Mạch để cho đàn em nhanh chóng dẫn trước đến 5-1. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới đã giúp Wozniacki đã kịp bừng tỉnh và dần dần lấy lại thế trận trước người đồng nghiệp trẻ, để rồi sau đó hoàn thành cú lội ngược dòng khi thắng lại 7-5.

Chung cuộc, tay vợt 27 tuổi người Đan Mạch giành chiến thắng trầy trật 2-1 sau 2 giờ 30 phút thi đấu.

“Tôi đã bớt căng thẳng, tôi đã chiến đấu hết sức mình, tôi không chấp nhận bỏ cuộc và nổ lực đã được đền đáp.” Cựu số 1 thế giới chia sẻ sau trận đấu. “Tôi rất vui khi vượt qua được vòng 2 – đây là một trận đấu kinh khủng. Tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sau trận đấu này.”

Tại vòng 3, Carolina Wozniacki sẽ đối đầu với tay vợt thắng trong cặp đấu giữa Kiki Bertens và Nicole Gibbs.

Video: Wozniacki chật vật thắng Jana Fett 

Khánh Triều - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:03 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục