Wozniacki thắng tưng bừng, Kerber loại Kvitova

10:49 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki cuối cùng cũng đoạt vé vào chơi trận tứ kết Grand Slam đầu tiên sau đúng hai năm chờ đợi.

Wozniacki vào tứ kết US Open. Ảnh: Internet.

Wozniacki dù đụng tay vợt đang lên Madison Keys nhưng cô tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tại US Open. Ở trận đấu mới đây hoa khôi banh nỉ người Đan Mạch xuất sắc hạ đối thủ trẻ hơn mình 5 tuổi với tỷ số 6-3, 6-4.

Chiến thắng giúp Wozniacki nâng tỷ số đối đầu lên thành 5-4 trước Keys. Đây là lần đầu tiên trong năm nay mà Wozniacki có thể thắng 4 trận liên tiếp ở một giải Grand Slam.

Đây cũng là lần đầu tiên sau hai năm mà Wozniacki lọt vào vòng 1/8 ở một giải Grand Slam. Trước đó cô vào chung kết US Open 2014 nhưng không bao giờ có thể đi quá vòng 4 ở 7 kỳ Grand Slam gần đây nhất.

Ở một trận đấu khác của nữ, hạt giống số hai người Đức Angelique Kerber tiếp tục hành trình soán ngôi Serena Williams bằng chiến thắng ấn tượng 6-3, 7-5 trước Petra Kvitova. Như vậy Kerber vẫn chưa để thua một set nào kể từ đầu giải.

Tại tứ kết Kerber sẽ đối đầu với hạt giống số 7 người Ý Roberta Vinci, còn Wozniacki gặp Anastasija Sevastova của Latvia.

Nam Anh | 10:49 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục